Phát hiện, bắt quả tang vụ thuê căn hộ để trồng cây nghi là cần sa
Đăng ngày 14-02-2023 09:04, Lượt xem: 216

Ngày 13-2, Công an phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà) cho biết vừa phát hiện, bắt quả tang một vụ việc trồng cây nghi là cần sa tại một căn nhà trên địa bàn phường.

Theo đó, qua công tác nắm tình hình ANTT, quản lý cư trú và hoạt động của người nước ngoài trên địa bàn phường, vào lúc 15 giờ 30 ngày 13-2, lực lượng CAP Phước Mỹ tiến hành kiểm tra một căn nhà trên đường Phước Mỹ 1.

Qua kiểm tra phát hiện tại một căn hộ có 2 khay nhựa chứa loại thảo mộc khô nghi vấn cần sa cùng một số vật dụng dùng để trồng, sử dụng cần sa. Lúc này trong căn hộ có ông K.E (SN 1983, quốc tịch Nhật Bản đã đăng ký lưu trú tại đây từ ngày 29-6-2022) và bà S.N (SN 1987, cùng mang quốc tịch Nhật Bản).

Tiếp tục kiểm tra phát hiện tại tầng 3 của căn nhà có 3 nhà lồng tự dựng bằng vải, màu đen. Trong đó, lồng thứ nhất có 8 chậu bên trong mỗi chậu có trồng cây thảo mộc tươi (nghi là ma túy cần sa); lồng thứ hai có 19 thân, lá, hoa của cây thảo mộc khô (nghi là cần sa) và lồng thứ ba có chứa 7 chậu, trong mỗi chậu trồng 1 cây thảo mộc tươi. Ngoài ra còn phát hiện các khay nhựa chứa 7 cây thảo mộc khô và nhiều trang thiết bị như: quạt, đèn, chai, lọ đựng hóa chất phục vụ việc trồng cây thảo mộc nêu trên.

Đây là thành tích đáng ghi nhận về Công tác Quản lý cư trú, hoạt động của người nước ngoài của Công an cơ sở. Hiện CAP Phước Mỹ phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan của CAQ Sơn Trà và CATP Đà Nẵng tiếp tục làm rõ vụ việc. 

BÌNH AN-NGŨ HÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác