Đà Nẵng tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE - HCMC 2019
Đăng ngày 05-09-2019 07:19, Lượt xem: 120

Từ ngày 4 - 7/9, Sở Du lịch thành phố phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Nam tham gia Hội chợ du lịch quốc tế ITE Hồ Chí Minh 2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn. Đây là sự kiện du lịch thường niên của ngành Du lịch Việt Nam, nhằm kết nối các doanh nghiệp, mở rộng mạng lưới kinh doanh góp phần xúc tiến, quảng bá và thu hút khách du lịch.

Hội chợ ITE HCMC 2019 dự kiến thu hút khoảng 300 người mua (buyers), 35.000 khách tham quan thương mại (trade visitors) và 350 đơn vị triển lãm là các Hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, tập đoàn lớn và đại diện cơ quan xúc tiến du lịch các quốc gia và vùng lãnh thổ cùng với sự tham gia của các doanh nghiệp từ 45 tỉnh, thành phố. Tại các gian hàng, 15 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch của Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam như: Laguna Vietnam, DLG Hotel, Hoi An Impression Theme Park... đã giới thiệu các chương trình kích cầu du lịch, chương trình tour – tuyến khuyến mãi, voucher hấp dẫn cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách tại điểm đến Miền Trung.

Đây là cơ hội tốt để thành phố Đà Nẵng xúc tiến điểm đến, quảng bá thương hiệu, là nơi để các doanh nghiệp du lịch cùng kết nối và mở rộng cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh. Trong khuôn khổ hội chợ, có nhiều sự kiện hấp dẫn cùng các hoạt động chuyên ngành bên lề để cập nhật các xu hướng mới nhất và kiến thức chuyên sâu liên quan đến phát triển du lịch như: Chuỗi hội thảo cập nhật xu hướng du lịch; Hội thảo các thị trường du lịch trọng điểm, Hội thảo du lịch tàu biển, Triển lãm ảnh du lịch “Tận hưởng Bản sắc Việt”...

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác