Thăm, tặng quà Hội Người mù và Hội Người khuyết tật thành phố
Đăng ngày 17-04-2024 15:31, Lượt xem: 73

Sáng 17-4, nhân kỷ niệm 26 năm ngày Người Khuyết tật Việt Nam (18-4-1998 - 18-4-2024), Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung đến thăm, tặng quà Hội Người mù và Hội Người khuyết tật thành phố.

Đến thăm Hội Người mù thành phố, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung ghi nhận những thành tích mà hội đạt được trong thời gian qua. Trong đó, nổi bật là sự chỉ đạo, đôn đốc của lãnh đạo hội, triển khai nhiều hoạt động, việc làm thiết thực, ý nghĩa giúp hội viên khiếm thị có công việc ổn định, vươn lên trong cuộc sống.

Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung tặng quà Hội Người mù thành phố

Trưởng ban Dân vận Thành ủy mong muốn hội tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, đề cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, vượt khó vươn lên để xây dựng và phát triển hội ngày càng vững mạnh. Đồng thời, chăm lo, quan tâm đến đời sống, việc làm của hội viên, góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn thành phố.

Nhân kỷ niệm 26 năm ngày Người Khuyết tật Việt Nam, 55 năm ngày thành lập Hội Người mù Việt Nam, 27 năm ngày thành lập Hội Người mù thành phố, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc đến lãnh đạo và toàn thể hội viên Hội Người mù.

Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung tặng quà Hội Người khuyết tật thành phố

Thăm Hội Người khuyết tật thành phố, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung ghi nhận những hoạt động thiết thực mà hội đã thực hiện trong thời gian qua: tổ chức nhiều lớp tập huấn; tuyên truyền tìm hiểu chính sách pháp luật; tổ chức tư vấn, hỗ trợ việc làm… đối với các hội viên người khuyết tật.

Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung mong muốn thời gian tới, hội tiếp tục làm tốt vai trò kết nối người khuyết tật, giúp đỡ, tạo điều kiện để người khuyết tật giúp đỡ nhau vươn lên trong cuộc sống.

KHÁNH NHI

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác