Kiểm tra công tác đảm bảo an ninh trật tự, tuần tra 8394 tại huyện Hòa Vang
Đăng ngày 17-05-2018 01:29, Lượt xem: 125

Ngày 6/3, Đại tá Lê Quốc Dân, Phó giám đốc công an thành phố cùng tổ công tác của công an thành phố Đà Nẵng đã phối hợp với lãnh đạo các xã Hoà Bắc và Hoà Phú, huyện Hoà Vang tiến hành kiểm tra các mặt công tác như: tình hình đảm bảo ANTT trước, trong, và sau Tết. Đặc biệt là công tác tuần tra 8394 khép kín trên địa bàn 2 xã.

Báo cáo với đoàn kiểm tra, lãnh đạo các xã cho biết đã quán triệt đến tận cơ sở nên có nhiều kết quả nhất định, tình hình ANTT trên địa bàn được giữ vững, không xảy ra tình trạng khiếu kiện, khiếu nại. Địa phương đã tiến hành kiểm danh kiểm diện các đối tượng nghi vấn, tăng cường kiểm tra công tác tạm trú tạm vắng, nhất là số đối tượng từ địa phương khác đến thi công các công trình trọng điểm đi qua địa bàn các xã. Đặc biệt, trước, trong và sau Tết các tổ tuần tra 8394 cũng như các lực lượng khác tiến hành tuần tra nghiêm túc phòng chống tội phạm nên đã xử lý ngăn chặn được nhiều vụ việc xảy ra trên địa bàn hai xã. Ngoài ra, tổ công tác cũng đã kiểm tra việc thực hiện ghi sổ nhật ký tuần tra 8394, việc chi bồi dưỡng và bảo hiểm y tế cho cán bộ tham gia tuần tra..

Phát biểu tại các buổi kiểm tra, đồng chí Đại tá Lê Quốc Dân đã ghi nhận và đánh giá cao công tác đảm bảo ANTT. Nhất là việc phối hợp công tác giữa lực lượng công an xã với trưởng thôn. Việc làm này đã đem lại kết quả tốt cho các mặt công tác. Trong thời gian tới, đồng chí Đại tá Lê Quốc Dân yêu cầu công an các xã tiếp tục duy trì tốt các mô hình giáp ranh trên địa bàn. Làm tốt công tác dân vận đối với đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn 2 xã. Phải bám sát địa bàn, phải dựa vào nhân dân, phát huy sức mạnh của nhân dân thông qua phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, đấu tranh trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội...

Công an TP ĐN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT