Đà Nẵng - Vinh được kết nối bằng máy bay phản lực tầm trung
Đăng ngày 22-04-2019 17:00, Lượt xem: 70

Ngày 20-4, Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, hãng này chính thức sử dụng máy bay hiện đại Airbus A320s để phục vụ hành khách Vinh - Đà Nẵng và ngược lại.

Đây là lần đầu tiên, dịch vụ hàng không giá rẻ sử dụng máy bay phản lực tầm trung để kết nối giữa Vinh - Đà Nẵng nhằm phục vụ nhu cầu đi lại, giao thương kinh tế và tăng trưởng du lịch.

Chuyến bay đầu tiên Đà Nãng - Vinh​

Trong ngày đầu tiên khai trương, đã có gần 200 hành khách khởi hành. Jetstar Pacific cho hay, đường bay được khai thác với tần suất 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần, cất cánh vào thứ Tư, Sáu và Chủ Nhật, tương ứng với khả năng phục vụ gần 4.500 khách/tháng qua lại giữa 2 địa phương.
Hiện đường bay Vinh – Đà Nẵng đang được Hãng mở bán giá rẻ mỗi ngày chỉ từ 190 nghìn đồng. Trước đó, Jetstar Pacific cũng tung ra đợt bán vé siêu rẻ chỉ 33 nghìn đồng/chặng nhân dịp mở bán vé đường bay mới.

Bằng việc mở rộng mạng bay ở miền Trung của Việt Nam, Jetstar Pacific không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân, mà còn tạo thuận lợi cho du khách quốc tế kết nối các đường bay nội địa để đến thăm các địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Được biết, ngày 24/5 và 25/5 tới, Hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam cũng sẽ tiếp tục khai trương thêm 2 đường bay giữa Đà Nẵng – Phú Quốc, giá chỉ từ 890 nghìn đồng/chặng và Đà Nẵng – Thanh Hóa chỉ từ 370 nghìn đồng/chặng. Cả 2 đường bay được khai thác 4 chuyến tuần bằng máy bay Airbus A320s.

Minh An

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác