Công văn của UBND huyện Hòa Vang phản hồi thông tin của Báo thanh tra tại bài viết “Người dân kiến nghị xem xét lại nguồn gốc đất”
Đăng ngày 04-01-2023 10:19, Lượt xem: 104

Ngày 30-12, UBND huyện Hòa Vang có văn bản số 3393/UBND-TNMT trả lời báo chí liên quan đến các nội dung phản ánh của Báo thanh tra tại bài viết “Người dân kiến nghị xem xét lại nguồn gốc đất”.

Thời gian qua, UBND huyện Hòa Vang nhận được nội dung phản ánh của Báo Thanh tra tại bài viết “Người dân kiến nghị xem xét lại nguồn gốc đất”.

Nội dung phản ánh: Người dân đề nghị xem xét lại nguồn gốc sử dụng đất những trường hợp xây dựng nhà, vật kiến trúc trái phép trên đất nông nghiệp, đất do UBND xã quản lý, không phải loại đất ở tại dự án Khu tái định cư Tân Ninh mở rộng (giai đoạn 1). Về vấn đề này, UBND huyện có ý kiến gửi đến Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng như sau:

Sau khi nhận được phản ánh của Báo thanh tra và đơn kiến nghị của 14 hộ dân tại dự án Khu tái định cư Tân Ninh mở rộng (giai đoạn 1), UBND huyện Hòa Vang đã có Công văn số 2796/UBND-TNMT ngày 03/11/2022 trả lời cụ thể để 14 hộ dân tại dự án Khu tái định cư Tân Ninh mở rộng (giai đoạn 1) được biết đồng thời phản hồi để Báo thanh tra được nắm rõ nội dung.

CỔNG TTĐT TP

File đính kèm
ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác