Từ ngày 28-30/4: Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng 2023
Đăng ngày 03-04-2023 09:20, Lượt xem: 803

Từ ngày 28-30/4, tại Công viên APEC (quận Hải Châu) sẽ diễn ra Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng 2023 với sự tham gia của 40 gian hàng tiêu chuẩn từ các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ sản xuất kinh doanh có sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm đặc trưng tại Đà Nẵng.

Chương trình nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã giới thiệu, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của thành phố đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như tìm kiếm những đối tác tiềm năng.

Nhiều sản phẩm nông nghiệp sạch, sản phẩm thủ công làng nghề truyền thống, quà tặng lưu niệm của các doanh nghiệp tại thành phố Đà Nẵng

Trước đó, ngày 1-4, tại chợ đêm Sơn Trà, Cụm gian hàng sản phẩm OCOP tiêu biểu chính thức đi vào hoạt động, nhằm giới thiệu và quảng bà hớn 250 mặt hàng của 38 doanh nghiệp trên địa bàn. Cụm gian hàng hoạt động từ 18h00 đến 24h00 tất cả các ngày trong tuần.     

Trong thời gian qua, thành phố Đà Nẵng ban hành nhiều chính sách, chương trình, đề án hỗ trợ các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm của Đà Nẵng ứng dụng máy móc thiết bị, phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm. Cùng với đó, triển khai hiệu quả chương trình Quảng bá sản phẩm Đà Nẵng giai đoạn 2022-2025 để giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm có chất lượng đến tay người tiêu dùng và khách du lịch trong và ngoài thành phố.

Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng” sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp

Chương trình góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường tiêu thụ. Đồng thời, khách hàng thêm tin dùng các sản phẩm địa phương và hàng Việt Nam nói chung.

KIM PHƯỢNG

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác