CHẢ GIÒ THẢO SINH
Đăng ngày 20-09-2022 10:57, Lượt xem: 140

Thông tin liên hệ: Số 86 Phạm Nhữ Tăng, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, điện thoại: 0905113103, Email: giochathaosinh@gmail.com.

Tuổi thơ lớn lên trong tiếng cối giã thịt, hương vị thơm của lá chuối và thịt bò, từ đó Anh Nguyễn Phi Sinh đã chọn cho mình nghề làm chả bò để giữ truyền thống gia đình. Nghề làm chả giò bắt đầu tư từ những năm 1990, đến nay với hơn 30 năm tuổi nghề và đã phát triển trở thành hộ kinh doanh cá thể với tên gọi Cơ sở sản xuất giò chả Thảo Sinh. Để có được chả bò thơm ngon gia đình tôi rất chú trọng trong việc chọn nguyên liệu thịt bò (từ chính cơ sở giết mổ gia súc của gia đình tại làng Xuân Hà phường An Khê trước đây), thịt phải lấy từ thịt đùi của con bò và nước mắm thơm ngon.

Ngoài sản phẩm chả bò ban đầu cơ sở còn phát triển thêm một số sản phẩm như: chả heo, chả gà, thịt nguội, tương ớt, chà bông. Cơ sở sản xuất chả giò Thảo Sinh ngày càng được đầu tư hiện đại với hệ thống thiết bị đồng bộ, khu vực sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng sản phẩm đáp ứng được yêu cầu cao. Đến nay, thương hiệu Thảo Sinh bước đầu đã tạo được thương hiệu trong lòng khách hàng và phương châm của cơ sở là tiếp tục tập trung hoàn thiện, phát triển sản phẩm gắn với thương hiệu, đặc sản của Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

Chả giò Thảo Sinh

Địa chỉ: Số 86 Phạm Nhữ Tăng, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0905113103, Email: giochathaosinh@gmail.com.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT