BÚN KHÔ PHƯỚC HÒA
Đăng ngày 20-09-2022 10:46, Lượt xem: 171

Truy cập vào website: http//.cosophuochoa.com để xem lựa chọn sản phẩm hoặc liên hệ anh Trần Phước Ẩn – chủ cơ sở qua số điện thoại 0935 706 637 để được tư vấn và giao sản phẩm tận nơi.

Xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang là một xã nông nghiệp, nơi đây có ruộng lúa phì nhiêu, người nông dân cần cù, chịu thương, chịu khó trong lao động, sản xuất. Để khai thác tiềm năng, góp phần thúc đẩy sản xuất lúa trên địa bàn, từ năm 1997, Cơ sở sản xuất – chế biến Phước Hòa đã mạnh dạng đầu tư nghiên cứu, sản xuất bún, phở khô với nguồn nguyên liệu tại địa phương.  Sản phẩm cơ sở gắn liền với phát triển kinh tế địa phương, là điểm sáng trong phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, từ hộ gia đình tự sản xuất, cơ sở đã chuyển sang đăng ký hộ kinh doanh nhằm tăng quy mô, tạo niềm tin cho khách hàng về sản phẩm của cơ sở sản xuất Phước Hòa.

Với 20 năm kinh nghiệm sản xuất theo công nghệ khép kín với 100% gạo nguyên chất, không sử dụng hàn the, chất tẩy trắng hay hóa chất bảo quản, do đó sản phẩm bún khô, phở khô Phước Hòa mang hương vị gạo quê hương, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang hương vị đặc trưng của lúa gạo Đà Nẵng. Sản phẩm đã được khách hàng ưa chuộng và ngày càng khẳng định được thương hiệu trên thị trường, đến nay đã hình thành nên những kênh bán hàng sĩ và lẻ cho các tiểu thương tại các chợ tại thành phố Huế, tỉnh Quảng Nam.

Với tương lai khát vọng không ngừng vươn lên, cơ sở mong muốn sẽ đem thương hiệu Bún khô Phước Hòa có thể vươn xa đến mọi miền của Tổ Quốc.

Bún khô Phước Hòa

Website: http//.cosophuochoa.com

Liên hệ anh Trần Phước Ẩn – chủ cơ sở qua số điện thoại 0935 706 637

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT