BÒ TƯƠI NƯỚNG CAY ĐÔNG PHƯƠNG
Đăng ngày 20-09-2022 10:37, Lượt xem: 71

Địa chỉ: Lô 24-25 Thăng Long, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, SĐT: 0905.421.010 – 0793.766.868. Website: www.botodongphuong.com.

Bất kì một món ăn được gọi là “đặc sản” nào thì cũng đều có một câu chuyện kì diệu về nó, mọi chuyện bắt đầu từ một nhà hàng nhỏ trên đất Đà Nẵng chuyên bán những món ăn tuyệt đỉnh về bò. Nhà hàng Bò Tơ Đông Phương là điểm đến của nhiều gia đình, bạn bè, những bữa tiệc hay chỉ đơn giản là những người thích thưởng thức các món bò ngon. Sau một thời gian phục vụ, Nhà hàng đã chiếm trọn tình cảm của hầu hết thực khách dù là những người khó tính nhất bởi luôn sáng tạo ra những món ăn mới, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng, đặc sản bò tươi nướng cay ra đời từ sự sáng tạo nơi đây.

Đặc sản bò tươi nướng cay được chuẩn bị rất kĩ càng từ khâu nguyên liệu, khác với những loại bò khô thông thường, sản phẩm được chọn từ nguyên liệu cao cấp hơn trong khúc thịt bò, nguồn nguyên liệu được cung cấp từ chính trang trại bò tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Khác biệt ở cách chế biến, sản phẩm đảm bảo 100% không chất cấm, chất bảo quản nguy hiểm hoặc tạo màu. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, bảo quản hút chân không, với công thức chế biến phù hợp tạo nên hương vị riêng, độc đáo. Bò tươi nướng cay Đông Phương không chỉ được bình chọn là món ăn ngon nhất của nhà hàng, mà còn là đặc sản làm quà được nhiều người ưa thích.

Quý khách có thể tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm, kết hợp thưởng thức hương vị sản phẩm tại:

Nhà hàng Đông phương, Địa chỉ: Lô 24-25 Thăng Long, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng

SĐT: 0905.421.010 – 0793.766.868. Website: www.botodongphuong.com.

Ngoài hệ thống phân phối trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, doanh nghiệp đã mở chi nhánh tại số 108 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh và tiếp tục mở rộng tại các thị trường trong nước.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT