TRÀ GỪNG TÂM NGUYÊN
Đăng ngày 20-09-2022 10:31, Lượt xem: 116

Thông tin liên hệ: Cơ sở sản xuất trà gừng Tâm Nguyên, Tổ 25 thôn Khái Tây, phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Điện thoại: 0905.130495.

Sản phẩm Trà gừng Tâm Nguyên có dạng lỏng, được ninh kết từ nước cốt gừng tươi, chanh, mật ong, đường. Sản phẩm được đóng trong chai thủy tinh có thể tích 250 ml. Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng hóa chất. Bởi vậy, khi thưởng thức hương thơm gừng tươi nồng ấm, cay nhẹ, hậu vị ngọt thanh của mật ong mang đến cảm giác sảng khoái, cho buổi sáng tươi mới.

Nguồn gốc của sản phẩm xuất phát từ một lần tình cờ, được người bạn chia sẻ về cách làm trà gừng truyền thống của gia đình Nhật Bản để sử dụng vào buổi sáng thay thế trà. Nhận thấy đây là sản phẩm nông nghiệp sạch, tốt cho sức khỏe và phù hợp với nguồn nguyên liệu có sẵn tại địa phương, năm 2017, cơ sở Trà gừng Tâm Nguyên triển khai đăng ký hộ kinh doanh và đầu tư sản xuất theo phương pháp thủ công, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Từ gừng tươi sau khi được thu hoạch trên những cánh đồng Hòa Quý được tiến hành sơ chế làm sạch. Tiếp đến là công đoạn xay nhuyễn, ép lấy nước cốt, cô đặc thành dạng siro cùng với đường. Gừng sau khi cô đặc để nguội đến nhiệt độ thích hợp sẽ tiến hành phối trộn cùng nước cốt chanh, mật ong nguyên chất. Khâu cuối cùng chiết chai, đóng nắp và dán nhãn nữa là hoàn thành quy trình chế biến trà gừng.

Trà gừng Tâm Nguyên với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp đã có mặt tại các cửa hàng tạp hóa, các điểm phân phối bán lẻ tại Đà Nẵng và các tỉnh như Kon Tum, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Hà Nội, Nha Trang, TP. Hồ Chí Minh,…Cơ sở tạo việc làm và giúp bà con tiêu thụ nông sản ổn định, giá cả hợp lý. Định hướng phát triển trong những năm tới, tiếp tục tăng sản lượng sản phẩm, mở rộng thị trường và tập trung đầu tư mở rộng nhà xưởng, lắp đặt thiết bị máy móc nhằm tăng năng suất và chất lượng sản phẩm. Từng bước đưa sản phẩm Trà gừng Tâm Nguyên trở thành đặc sản độc đáo của người nông dân trên mảnh đất quê hương Hòa Quý.

Thông tin liên hệ: Cơ sở sản xuất trà gừng Tâm Nguyên, Tổ 25 thôn Khái Tây, phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Điện thoại: 0905.130495.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT