Khơi dậy, tiếp sức những ý tưởng khởi nghiệp trong đoàn viên thanh niên
Đăng ngày 24-04-2022 10:27, Lượt xem: 256

Ngày 23-4, Thành Đoàn phối hợp với Vườn ươm Doanh nghiệp thành phố (DNES) tổ chức khóa tập huấn Bootcamp về khởi nghiệp cho đoàn viên thanh niên là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố.

Chương trình tập huấn diễn ra trong 2 ngày, 23 và 24-4 với sự điều phối và hỗ trợ của các chuyên gia hỗ trợ khởi nghiệp của Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng.


Chương trình tập huấn với sự điều phối và hỗ trợ của các chuyên gia hỗ trợ khởi nghiệp của DNES

Chương trình tập huấn xoay quanh các nội dung: Tìm hiểu 2 kỹ năng quan trọng của một nhà khởi nghiệp tương lai, phân nhóm để lên ý tưởng; Thực hành quá trình lên ý tưởng, phân tích thị trường, xu hướng phát triển; Trình bày ý tưởng kinh doanh. Đồng thời, các bạn cũng được tiếp cận và hiểu rõ được kiến thức căn bản về khởi nghiệp, chân dung nhà khởi nghiệp thành công, thấu hiểu những khó khăn mà các startup gặp phải.

Phó Bí thư Thành Đoàn Lê Công Hùng cho biết, chương trình nhằm hỗ trợ các bạn đoàn viên thanh niên tiếp cận, hiểu rõ những kiến thức và kỹ năng căn bản về khởi nghiệp.

“Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn các bạn trẻ có cơ hội học hỏi để vận dụng linh hoạt kiến thức đã học vào thực tiễn; đồng thời khơi dậy những ý tưởng cũng như giúp các bạn có kế hoạch triển khai ý tưởng đó trong tương lai gần”, anh Hùng nói.


Các ý tưởng khởi nghiệp đưa ra tại buổi tập huấn sẽ được các cố vấn góp ý, phản biện để hoàn thiện, điều chỉnh theo hướng khả thi

Các ý tưởng khởi nghiệp đưa ra tại buổi tập huấn sẽ được các cố vấn góp ý, phản biện để điều chỉnh phù hợp. Top 3 ý tưởng xuất sắc nhất sẽ được hỗ trợ để hoàn thiện, tham gia các cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp ở Đà Nẵng và ươm tạo giai đoạn 2.

NGUYÊN THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác