Đại học Bách khoa đọat giải Nhất cuộc thi Khởi nghiệp Công nghệ trong sinh viên
Đăng ngày 19-11-2021 06:06, Lượt xem: 295

Xuất sắc vượt qua các đội thi còn lại, đề tài  “Áo khoác công nghệ SCOAT” của nhóm sinh viên Trường Đại học Bách khoa đoạt giải Nhất cuộc thi Khởi nghiệp Công nghệ trong sinh viên lần thứ nhất năm 2021.

 

Tại vòng thi chung kết, các đội đã lần lượt trình bày ý tưởng khởi nghiệp và phản biện về những ý tưởng với Ban giám khảo

Tối 18-11, Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng tổ chức vòng chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp công nghệ trong Sinh viên lần thứ nhất năm 2021.

Trải qua các vòng thi Sơ khảo, Đào tạo chuyên sâu và Bình chọn khán giả, Ban tổ chức chọn ra 10 đề tài xuất sắc nhất từ hơn 80 đề tài của các thí sinh là các học sinh, sinh viên đến từ các trường Đại học, THPT trên địa bàn thành phố để bước vào vòng thi chung kết.

Tại vòng thi chung kết, các đội đã lần lượt trình bày ý tưởng khởi nghiệp và phản biện về những ý tưởng với Ban giám khảo.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao Giải Nhất cho nhóm sinh viên của Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Đà Nẵng, với đề tài “Áo khoác công nghệ SCOAT”.


Đề tài  “Áo khoác công nghệ SCOAT” của nhóm sinh viên Trường Đại học Bách khoa đoạt giải Nhất 

Đề tài “Ứng dụng di động nông nghiệp” đoạt giải Nhì và đề tài Tiện ích bảo vệ cá nhân trên không gian mạng” đoạt giải Ba. Cả 2 đề tài nói trên đều của sinh viên Trường Đại học Bách khoa. Ngoài ra, Ban tổ chức trao 2 giải Khuyến khích, 3 giải tiềm năng và 1 giải Shark Vương cho các đội thi khác.

Khởi nghiệp Công nghệ trong sinh viên lần thứ nhất là cuộc thi khởi nghiệp dành cho toàn thể học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng do Hội Sinh viên Đại học Đà Nẵng tổ chức với sự phối hợp thực hiện của Sở Khoa học Công nghệ thành phố. Cuộc thi nhằm kiến tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực, giúp các bạn học sinh, sinh viên được tự do sáng tạo, nuôi dưỡng và phát triển các ý tưởng khởi nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế năng động như hiện nay.

Bên cạnh việc thể hiện tài năng, các bạn sinh viên tham gia cuộc thi được đào tạo các kiến thức về khởi nghiệp công nghệ bởi các giảng viên, chuyên gia khởi nghiệp đổi mới sáng tạo uy tín trên toàn quốc…

NGUYÊN THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác