Hơn 80 gian hàng tham gia Surf 2020 dưới hình thức triển lãm trực tuyến
Đăng ngày 09-12-2020 07:34, Lượt xem: 448

Với chủ đề “ Thích ứng – Chuyển đổi – Bức phá”, Hội nghị Triển lãm Surf 2020 đánh dấu sự khác biệt lớn bằng hình thức Triển lãm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, mang đến không gian mở độc đáo, mới lạ với đa dạng các hoạt động như: Hội nghị; Triển lãm; chương trình kết nối đầu tư kinh doanh; Triển lãm các gian hàng dự án; thuyết trình dự án khởi nghiệp; đêm giao lưu kết nối giữa các doanh nghiệp với nhau.

Hội nghị Triển lãm Surf 2020 được tổ chức với hơn 80 gian hàng thuộc các lĩnh vực khác nhau được bố trí trong không gian ảo dưới dạng mô hình 3D (ứng dụng công nghệ ảo) theo mô hình thu nhỏ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin cho các đối tượng tìm kiếm với từng gian tách biệt, rõ ràng, chi tiết, có chứa tên, logo và các tài liệu cần thiết. Khi tham gia chương trình, các doanh nghiệp, chủ đầu tư hoàn toàn được chủ động lựa chọn các phòng hội thảo tùy vào từng nhu cầu, mục đích.


Hội nghị Triển lãm Surf 2020 được tổ chức với hơn 80 gian hàng thuộc các lĩnh vực khác nhau được bố trí trong không gian ảo dưới dạng mô hình 3D

Trong khuôn khổ chương trình, các starup, doanh nghiệp còn có cơ hội tham gia cuộc thi trình bày ý tưởng khởi nghiệp. Ban tổ chức sẽ chọn ra 08 đơn vị có dự án xuất sắc nhất tham dự chung kết nhằm giới thiệu rộng rãi đến cộng đồng, thu hút lượng lớn các nhà đầu tư tiềm năng kết nối.

Hội nghị Triển lãm Surf 2020 do Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng phối hợp cùng Hội đồng điều phối mạng lưới khởi nghiệp và Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng tổ chức. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp trên toàn cầu, SURF 2020 được xem là mô hình đổi mới, bức phá mọi giới hạn của công nghệ, giúp các doanh nghiệp, cá nhân dễ dàng tìm kiếm cơ hội kết nối, quảng bá sản phẩm đến tay người tiêu dùng đồng thời mở rộng phạm vi tiếp cận với các doanh nghiệp khác cả trong và ngoài nước; thúc đẩy mạnh mẽ tiềm lực phát triển kinh tế khu vực miền Trung – Tây Nguyên trong những năm đến. Sự kiện diễn ra từ ngày 26-11 đến ngày 26-12-2020. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như theo dõi các gian hàng trên triễn lãm, vui lòng truy cập vào trang https://surf2020.vrfairs.vn/.

THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác