Cử tri quận Sơn Trà đánh giá cao kết quả Kỳ họp thứ 7, HĐND thành phố khóa X
Đăng ngày 26-07-2022 16:03, Lượt xem: 129

Sáng 26-7, Tổ đại biểu HĐND thành phố Đà Nẵng đơn vị quận Sơn Trà và huyện Hoàng Sa, gồm các ông, bà: Lê Phú Nguyện, Trần Lê Tuấn và Lê Thị Hồng Minh đã có buổi tiếp xúc cử tri quận Sơn Trà, nhằm báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 7, HĐND thành phố khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe tổ đại biểu báo cáo về kết quả Kỳ họp thứ 7, HĐND thành phố Đà Nẵng khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026; phổ biến và giải thích để Nhân dân hiểu đầy đủ các Nghị quyết của HĐND thành phố đã ban hành tại Kỳ họp thứ 7.


Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Cử tri quận Sơn Trà bày tỏ phấn khởi và đánh giá cao kết quả cũng như chất lượng Kỳ họp thứ 7 vừa qua, nhất là các nội dung chất vấn và trả lời chất vấn. Đồng thời, ấn tượng trước sự phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội thành phố trong 6 tháng đầu năm.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri quận Sơn Trà cũng nêu lên các kiến nghị, đề xuất xoay quanh các vấn đề dân sinh như: việc quản lý dân cư; các vấn đề nước thải sinh hoạt, cây xanh, công tác bảo đảm vệ sinh môi trường, đô thị, giao thông,...


Cử tri nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc

Trên cơ sở các ý kiến cử tri, đoàn đại biểu đã tiếp thu, giải trình một số kiến nghị thuộc thẩm quyền. Đại diện Tổ đại biểu HĐND thành phố ghi nhận và đánh giá cao ý kiến của cử tri, đồng thời khẳng định sẽ phối hợp với sở ngành, địa phương giải quyết các vấn đề cử tri kiến nghị theo đúng quy định của pháp luật.

THỦY THANH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác