Khai mạc Kỳ họp thứ 12 của HĐND thành phố
Đăng ngày 10-12-2019 02:13, Lượt xem: 676

Sáng ngày 10-12, Kỳ họp thứ 12, kỳ họp cuối năm 2019 của HĐND thành phố đã chính thức khai mạc. Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Trương Quang Nghĩa đã đến dự.

Tại kỳ họp cuối năm này, HĐND thành phố sẽ thảo luận và quyết định nhiều vấn đề quan trọng nhằm đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch phát triển KT-XH năm 2019 để từ đó xác định phương hướng nhiệm vụ và các giải pháp phát triển thành phố năm 2020, năm cuối cùng của kế hoạch 5 năm 2016-2020. Bên cạnh đó, HĐND thành phố cũng sẽ thảo luận và quyết định các vấn đề về các dự án đầu tư công; thông qua quy định một số chính sách an sinh xã hội,

Kỳ họp cũng sẽ dành thời gian thỏa đáng cho hoạt động chất vấn, trả lời chất vấn và tiếp thu, giải trình của UBND thành phố, thủ trưởng các sở ngành, địa phương liên quan và thực hiện công tác nhân sự theo thẩm quyền của HĐND thành phố.

Trong phiên khai mạc, HĐND thành phố đã nghe UBND thành phố báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch phát triển KT-XH, An ninh quốc phòng năm 2019;  thông báo tham gia xây dựng chính quyền của UB Mặt trận Tổ quốc thành phố; các báo cáo thẩm tra của các Ban HĐND thành phố và tiến hành công tác nhân sự.

Kỳ họp thứ 12 của Hội đồng nhân dân thành phố sẽ tiến hành trong 3 ngày 10-11 và 12/12, trong đó dành nhiều thời gian cho việc thảo luận, chất vấn và trả lời chất vấn.

LÊ HOA 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác