Người dân, du khách đổ về đường hoa Tết Đà Nẵng check-in chào xuân Giáp Thìn 2024
Đăng ngày 13-02-2024 14:18, Lượt xem: 80

Những ngày đầu năm mới, rất đông người dân và du khách đổ về đường hoa Tết Đà Nẵng check-in chào xuân Giáp Thìn 2024 tạo nên không khí tươi vui, nhộn nhịp dọc hai bên bờ sông Hàn.


Dịp Xuân Giáp Thìn 2024, thành phố đầu tư gần 20 tỷ đồng để thực hiện 15 vị trí trang trí hoa và 6 vị trí trang trí điện chiếu sáng để phục vụ người dân và du khách du xuân đón Tết. Trong những ngày đầu, tại các cụm tiểu cảnh của đường hoa Tết dọc hai bên bờ sông Hàn luôn đông đúc, rộn ràng.


Với 15 vị trí trang trí hoa Tết và 06 vị trí trang trí, đường hoa Tết đã phụ lòng mong chờ, kỳ vọng của nhân dân và du khách. Mỗi tiểu cảnh được bố trí dọc đường Bạch Đằng và linh vật của năm Giáp Thìn đều được nhân dân đánh giá cao về sự thẩm mỹ.


Đường hoa Xuân rực rỡ dưới nắng mai, lung linh khi về đêm với dòng người xúng xính váy áo qua lại, chụp ảnh, check-in với nụ cười rạng rỡ ngày đầu năm mới.


Không chỉ người dân thành phố, khách du lịch trong nước mà các du khách quốc tế cũng rất thích thú với không gian trang trí hoa xuân, không khí Tết tại thành phố.


Linh vật rồng dài 50m, nặng gần 1 tấn tại khu vực đầu cầu Rồng gây sốt mạng xã hội những ngày qua là điểm check-in hấp dẫn trong dịp Tết năm nay. Một nhóm du khách Hàn Quốc ghi lại kỷ niệm đẹp với hình ảnh linh vật Rồng đặt tại cụm trang trí đầu cầu Rồng. 


Đến đường hoa, người dân và du khách như gạt bỏ đi những muộn phiền, tiếc nuối của năm cũ để hòa mình vào hương sắc đất trời, chào đón năm mới với trọn vẹn niềm vui. Nhiều gia đình tự trang bị máy ảnh hoặc thuê người chụp để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc ngày đầu năm với hình ảnh linh vật Rồng uy nghiêm.

Con đường hoa mai, hoa đào tại khu vực vỉa hè đường Bạch Đằng nối dài và khu vực cầu Bán Nguyệt đầu đường Bình Minh 4 là địa điểm được nhiều du khách chọn check-in.

MAI QUANG

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Tết đi đâu, chơi gì