Ra mắt dịch vụ AhaRide - Xe ôm điện đầu tiên tại Việt Nam
Đăng ngày 29-11-2022 14:50, Lượt xem: 638

Ngày 28-11, tại Đà Nẵng, Công ty CP Dịch vụ Tức thời Ahamove cho ra mắt dịch vụ AhaRide - dịch vụ “Xe ôm điện” đầu tiên tại Việt Nam. Dịch vụ xe ôm điện AhaRide phù hợp với định hướng, mục tiêu chung của Đà Nẵng trong việc hạn chế các phương tiện giao ảnh hưởng đến môi trường; góp phần phát triển kinh tế - xã hội thành phố và tạo thêm việc làm cho người lao động.


Ra mắt dịch vụ AhaRide - "Xe ôm điện'' đầu tiên tại Việt Nam

Với AhaRide, khách hàng có thể dễ dàng đặt xe ôm điện đưa đón trên ứng dụng Ahamove. Xe chở khách hàng là mẫu xe máy điện thông minh thế hệ mới - Feliz S do VinFast cung cấp.

VinFast Feliz S có nhiều tính năng thông minh như: định vị xe, thống kê lịch sử hành trình, hiển thị thông tin xe và pin, tính năng chống trộm và thiết lập vùng an toàn. Công nghệ pin LFP giúp tối ưu khả năng vận hành, cho quãng đường di chuyển lớn…, an toàn, êm nhẹ không tiếng ồn đem lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.

Dịch vụ xe ôm điện AhaRide được đánh giá phù hợp với định hướng, mục tiêu chung của thành phố Đà Nẵng trong việc hạn chế các phương tiện giao ảnh hưởng đến môi trường. Đồng thời, góp phần phát triển kinh tế - xã hội thành phố và tạo thêm việc làm cho người lao động.

Ông Phạm Hữu Ngôn – CEO Ahamove chia sẻ, “Xe ôm điện” sẽ mở ra một kỉ nguyên mới cho ngành dịch vụ vận tải hàng khách không khí thải. Lựa chọn xe điện công nghệ trong vận chuyển hàng hóa, chở người, Ahamove mong muốn hạn chế tối đa các tác động xấu tới môi trường, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng, đem đến trải nghiệm mới tuyệt vời đến khách hàng cũng như góp phần tiết kiệm ngân sách Nhà nước trong việc xử lý khí thải, giảm thiểu tình trạng quá tải do tai nạn giao thông gây ra với hệ thống y tế...

“Việc lựa chọn mở rộng, phát triển dịch vụ tại Đà Nẵng không chỉ góp phần đưa Đà Nẵng trở thành thành phố xanh đáng sống nhất Việt Nam mà tương lai còn có thể là Thành phố công nghệ xe điện của khu vực”, ông Phạm Hữu Ngôn nói.

THIÊN DI

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác