Chương trình “Hóa đơn may mắn” có tổng giải thưởng 80 triệu đồng mỗi quý
Đăng ngày 03-11-2022 15:11, Lượt xem: 260

Nhằm khuyến khích người tiêu dùng sử dụng hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ theo quy định của Pháp luật, góp phần nâng cao thói quen tiêu dùng văn minh, Cục Thuế thành phố Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Hóa đơn may mắn” trên địa bàn thành phố.

Đối tượng tham gia của Chương trình “Hóa đơn may mắn” là toàn bộ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế, bao gồm cả hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền, do các tổ chức, cá nhân kinh doanh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cung cấp khi bán hàng hóa, dịch vụ cho hộ kinh doanh và cá nhân .

Để tham gia Chương trình “Hóa đơn may mắn”, khách hàng phải lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ, trên hóa đơn có ghi đầy đủ thông tin, gồm: họ tên, mã số thuế hoặc số hộ chiếu đối với người nước ngoài, địa chỉ, số điện thoại để cơ quan thuế thuận lợi liên hệ khi khách hàng trúng thưởng.

Chương trình “Hóa đơn may mắn” được thực hiện định kỳ hàng quý, với cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và 12 giải khuyến khích với tổng giá trị các giải thưởng 80 triệu đồng một quý.

Năm 2022, Cục Thuế sẽ tổ chức lựa chọn “Hóa đơn may mắn” đã phát hành trong các quý II, III và quý IV. Dự kiến đầu tháng 11 năm 2022 sẽ tổ chức lựa chọn “Hóa đơn may mắn” của quý II và quý III năm 2022.

Chi tiết Thể lệ chương trình, cơ cấu giải thưởng được Cục Thuế đăng tải tại website: https://danang.gdt.gov.vn và Công bố tại mỗi đợt lựa chọn “Hóa đơn may mắn”.

THÁI BÌNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác