Trung Tâm Thông Tin Dịch Vụ Công Đà Nẵng
Đăng ngày 04-08-2020 22:10

TÓM TẮT NĂNG LỰC NỔI TRỘI
1. Làm đầu mối liên kết các hệ thống thông tin của thành phố Đà Nẵng.
2. Tiếp nhận xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân.

3. Cung cấp và giải đáp cho tổ chức, công dân quy định chính sách, thông tin dịch vụ hành chính công, thông tin kinh tế - xã hội của thành phố.
4. Làm đầu mối kết nối nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông và các nhà cung cấp giải pháp
5. Thực hiện các dịch vụ tư vấn, lập dự án, thiết kế, giám sát, đào tạo chuyển giao các dự án đầu tư về trung tâm chăm sóc, hỗ trợ khách hàng và xây dựng chính quyền điện tử.
6. Thực hiện các chương trình hợp tác, liên doanh, liên kết với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước về giới thiệu, thông tin, quảng bá sản phẩm, dịch vụ qua phương tiện, công cụ thông tin và truyền thông; cho thuê các thiết bị, sản phẩm, dịch vụ về Call Center/Contact Center.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
1. Đầu mối liên hệ
- Họ và tên: Nguyễn Văn Quốc
- Chức vụ: Giám đốc
- Email: quocnv3@danang.gov.vn
- Số điện thoại: 0903257085
2. Website: https://1022.vn
3. Địa chỉ liên hệ: Tầng 11, Công viên phần mềm, 02 Quang Trung, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

DANH MỤC SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ SỐ  
1. Ứng dụng Góp ý Đà Nẵng
2. Cho và Nhận
3. Cổng dữ liệu
4. Kho dữ liệu TP Đà Nẵng
5. Chatbot
6. Dịch vụ Contact Center
7. Dịch vụ tin nhắn

THÔNG TIN SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ SỐ

STT

Tên sản phẩm

Tóm tắt chức năng

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các khách hàng đã triển khai

Đề nghị giới thiệu, quảng bá cho nhóm khách hàng

1

Ứng dụng Góp ý Đà Nẵng

Ứng dụng giúp tổ chức, công dân gửi phản ánh, kiến nghị, hiến kế đến chính quyền thành phố để được xử lý, trả lời. Gồm các kênh: tổng đài thoại, web góp ý, app mobile, mạng xã hội (Facebook, Zalo), tin nhắn chatbot, email…

Người dân

UBND 1 số tỉnh thành trên cả nước

UBND các tỉnh thành

2

Cho và Nhận

Ứng dụng phi lợi nhuận nơi người dùng có thể chia sẻ miễn phí các vật phẩm tới cộng đồng, đồng thời có thể nhận được những thứ mà mình đang tìm kiếm

Người dân

TP Đà Nẵng

Các tỉnh thành

3

Cổng dữ liệu

Cung cấp dữ liệu mở cho tổ chức, người dân, doanh nghiệp khai thác. Cho phép cộng đồng chia sẻ dữ liệu. Các kênh truy cập dữ liệu qua web, API, file csv, qua tin nhắn SMS và Zalo.

Người dân

TP Đà Nẵng

Các tỉnh thành

4

Kho dữ liệu TP Đà Nẵng

Ứng dụng cho phép quản lý các danh mục dùng chung, quản lý các nguồn dữ liệu, phân tích dữ liệu, kết nối, chia sẻ các dữ liệu thuộc hệ thống thông tin chính quyền điện tử của thành phố.

Các cơ quan ban ngành tham gia vào việc quản lý nhà nước

TP Đà Nẵng

Các tỉnh thành

5

Chatbot

Ứng dụng cho phép tự động trả lời các yêu cầu của người dân, doanh nghiệp về dịch vụ hành chính công, thông tin kinh tế - xã hội tại thành phố Đà Nẵng

Người dân

TP Đà Nẵng

Các tỉnh thành

6

Dịch vụ Contact Center

Cho thuê các thiết bị, sản phẩm, dịch vụ về Call Center/Contact Center; chăm sóc, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ liên quan đến chính quyền điện tử.

Các tổ chức/doanh nghiệp

- Bộ TT&TT

- FPT Software Đà Nẵng

- Công ty CP Thể thao Việt Nam – Garena

- Công ty Truyền hình cáp Sông Thu

- Trung tâm Quốc gia nước sạch & vệ sinh môi trường nông thôn

- Trung tâm Phát triển hạ tầng thành phố Đà Nẵng

- BCH Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn TP Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế

- Tổ chức giáo dục Topica

- Tổ chức Oxfam tại Việt Nam

Các tỉnh thành

7

Dịch vụ tin nhắn

Quảng bá, giới thiệu qua tin nhắn SMS và Zalo.

Tổng đài nhắn tin bình chọn, chăm sóc khách hàng trên nền tảng Zalo và SMS.

Các cá nhân/ tổ chức/ doanh nghiệp

- Doanh nghiệp về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch, điện lực, …

- Các cơ quan quản lý nhà nước có nhu cầu thông báo tình trạng xử lý hồ sơ TTHC, thông báo chỉ đạo điều hành (Sở ban ngành, UBND quận huyện, xã phường)

Các tỉnh thành

File đính kèm
ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT