Thông xe tuyến đường số 1 của KCN Hòa Cầm vào Quốc lộ 14B
Ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Đà Nẵng cho biết giữa 8/2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Khu công nghiệp Hòa Cầm (Hoacamizi) - chủ đầu tư kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp (KCN) Hòa Cầm sẽ tổ chức thông xe tuyến đường số 1 của KCN Hòa Cầm vào Quốc lộ 14B.
 
Kiến trúc cổng chào đường số 1 vào Quốc lộ 14B
 
Hiện nay tuyến đường số 3 là tuyến đường duy nhất của KCN Hòa Cầm được đấu nối vào Quốc lộ 14B. Tuyến đường này phục vụ cho các phương tiện lưu thông ra, vào KCN Hòa Cầm và nhu cầu đi lại của dân cư phường Hòa Thọ Tây. Tại đây thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông cục bộ vào giờ cao điểm, tan ca của công nhân trong KCN Hòa Cầm, và tiềm ẩn các nguy cơ tai nạn giao thông. 
 
Nhằm xử lý triệt để vấn đề này, Ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Đà Nẵng đã đôn đốc Công ty Cổ phần Đầu tư KCN Hòa Cầm (Hoacamizi)  phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn thành công tác giải tỏa đền bù và các thủ tục liên quan đến việc thi công đấu Nút giao đường số 1 vào Quốc lộ 14B. 
 
 
Đến nay, Hoacamizi hoàn thành công tác xây dựng đấu nối Nút giao thông đường số 1 vào Quốc lộ 14B, lắp đặt các biển báo tổ chức giao thông trên tuyến và đang lập các thủ tục liên quan để trình cơ quan có chức năng nghiệm thu hoàn thành để đưa vào sử dụng, dự kiến thông xe vào giữa 8/2016, với phương án tổ chức giao thông trên tuyến là một chiều. Ngoài ra, Hoacamizi sẽ xây dựng Cổng chào đường số 1 và dự kiến hoàn thành trong tháng 10/2016.
 
Việc thông xe tuyến đường số 1 sẽ góp phần giải tỏa áp lực giao thông của KCN Hòa Cầm, đồng thời tạo thuận lợi cho nhu cầu đi lại của nhân dân phường Hòa Thọ Tây và việc lưu thông hàng hóa của các doanh nghiệp trong KCN.
 
HÀ AN
 
 
 
 
ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác