Chủ tịch UBND thành phố thưởng Ban chuyên án 457H và Phòng Cảnh sát cơ động
Ngày 11/4, Chủ tịch UBND thành phố quyết định trao thưởng cho các đơn vị thuộc Công an thành phố vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm trên địa bàn.
 Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an thành phố trao thưởng cho Ban chuyên án 457H.
 
Trước đó, ngày 7/4, Phòng cảnh sát ma túy công an thành phố và các đơn vị nghiệp vụ đã phá chuyên án ma túy 457H, bắt, tạm giữ 2 đối tượng để điều tra và một số đối tượng có liên quan, thu hồi hơn 800g ma túy tổng hợp, 1.000 viên thuốc lắc, 1 khẩu súng ngắn, 2 ô- tô và 80 triệu đồng. Qua công tác truy xét, lúc 14 giờ cùng ngày, Phòng Cảnh sát cơ động (CSCĐ) CATP đã phát hiện 4 mô-tô bị mất cắp trong 2 ngày 6 và 7-4 đang cất giữ tại một nhà kho trên địa bàn P. Hòa An (Q. Cẩm Lệ) từ đó làm rõ 4 chiếc xe trên do một đối tượng lạ mặt đưa vào gửi tại kho. Phòng CSCĐ tiến hành lập hồ sơ ban đầu và phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự tiếp tục điều tra, làm rõ. Qua điều tra ban đầu, cơ quan điều tra xác định đây là một mắt xích quan trọng trong đường dây trộm cắp xe máy liên tỉnh, địa bàn tiêu thụ chính là ở TPHCM.
 
Ghi nhận thành tích đặc biệt xuất sắc của các đơn vị nói trên, Chủ tịch UBND, Trưởng ban chỉ đạo công tác phòng chống tội phạm thành phố quyết định thưởng 20 triệu đồng cho tập thể, cán bộ chiến sỹ ban chuyên án 457H và 10 triệu đồng cho Phòng CSCĐ. 
Công an Thành phố
 
 
Công an Thành phố
ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác