Đội Phần Lan tại DIFF 2023: Tái hiện hành trình trở lại với cuộc sống “bình thường mới”
Đăng ngày 02-06-2023 23:40, Lượt xem: 220

Tại DIFF 2019, Phần Lan đến với Đà Nẵng để kể câu chuyện về hành trình ra khơi của các cư dân miền biển lạnh giá Bắc Âu. Còn DIFF 2023, câu chuyện của họ lại về một hành trình đặc biệt khác, đó là hành trình trở lại với cuộc sống “bình thường mới” khi đại dịch COVID-19 xuất hiện.

Khi những âm thanh cuồng nhiệt của những bản nhạc rock nổi lên cũng là lúc bầu trời sông Hàn bùng lên những thác ánh sáng lung linh trong một bản giao hưởng đầy màu sắc đến từ đội JoHo Pyro của Phần Lan, tạo ra những chùm hoa văn ánh sáng đầy mê hoặc.

Bằng kỹ thuật bắn pháo đa dạng, từng nhịp pháo hoa đã được biên đạo hoàn hảo với những tia sáng xếp tầng, hòa nhịp theo thanh âm rock mạnh mẽ, đưa khán giả đi qua những “thăng trầm” trong cảm xúc như chính quãng thời gian 3 năm khó khăn vừa qua, và rồi thăng hoa vỡ òa khi dịch bệnh qua đi, thế giới lại được gần nhau như chưa từng có những cách ly.

Trọng tâm của cả hai màn trình diễn đều là sự truyền tải thông điệp hòa bình và hạnh phúc, đem lại cho khán giả những cảm xúc hân hoan và giàu chiêm nghiệm.

Nhịp điệu của những tràng pháo bung nở trên bầu trời như hòa với nhịp đập của bao trái tim theo dõi DIFF, thôi thúc sự đoàn kết và tầm nhìn chung về một tương lai hòa bình.

Dưới đây là một số hình ảnh về màn trình diễn của đội Phần Lan:

NGUYỄN TRÌNH - MINH TRÍ - MAI QUANG - THỦY THANH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác