Đà Nẵng lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam”
Đăng ngày 27-05-2023 19:12, Lượt xem: 249

Chiều 27-5, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số tổ chức Lễ trao giải “TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards” năm 2023. UBND thành phố Đà Nẵng được vinh danh là địa phương tiêu biểu trong việc chủ động thực hiện cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số.

Theo đó, Đà Nẵng là 1 trong 7 tổ chức/địa phương vinh dự được trao giải thưởng tại hạng mục "Top tổ chức/địa phương tiêu biểu chủ động thực hiện cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số". Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Đà Nẵng được vinh danh tại giải thưởng "TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards".


Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Quang Nam nhận giải thưởng tại hạng mục “Top tổ chức/địa phương tiêu biểu chủ động thực hiện cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số”

Ngoài ra, qua quá trình thẩm định sơ khảo và chung khảo công tâm, khách quan, Ban tổ chức cũng lựa chọn và biểu dương 65 doanh nghiệp với 79 sản phẩm, giải pháp số được trao tặng, vinh danh tiêu biểu. Đà Nẵng có hai doanh nghiệp với sản phẩm, giải pháp số được vinh danh là Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng và Công ty Netplus.

Chương trình biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam được tổ chức nhằm đánh giá hiệu quả thực hiện chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo trong các tổ chức, doanh nghiệp, thúc đẩy chuyển đổi số cho các địa phương, các doanh nghiệp nhằm hướng đến thúc đẩy phát triển kinh tế số.


Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng được vinh danh

Chương trình có 4 hạng mục trao giải: top doanh nghiệp công nghiệp 4.0; top tổ chức/doanh nghiệp khoa học - công nghệ và đổi mới sáng tạo; top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0; top tổ chức/địa phương tiêu biểu chủ động thực hiện cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số. Như vậy, chương trình có thêm 1 hạng mục trao giải so với năm 2022.

THỦY THANH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác