Chiến sĩ công an nhặt được của rơi trả lại người bị mất
Đăng ngày 23-05-2023 21:22, Lượt xem: 31

Ngày 23-5, Công an phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu) cho biết đã mời ông Hồ Xuân Bảo (trú Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu) đến để trao trả ví tiền mà công dân này đã đánh mất trước đó, bên trong có 1.300.000 đồng tiền mặt và một số giấy tờ tùy thân.

Trước đó, ngày 22-5, trong quá trình tuần tra trên địa bàn phường, chiến sĩ Mai Tấn Phu – Công an phường Hòa Khánh Nam phát hiện 1 ví tiền bị đánh rơi trên đường, bên trong có 1.300.000 đồng tiền mặt và một số giấy tờ tùy thân. Ngay lập tức, chiến sĩ Mai Tấn Phu trình báo trực ban đơn vị và lãnh đạo Công an phường.

Sau khi tiếp nhận, Công an phường Hòa Khánh Nam phối hợp với các đơn vị liên quan, tra cứu trong hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và xác định được người bị mất số tài sản trên là ông Hồ Xuân Bảo. Công an phường Hòa Khánh Nam đã liên hệ với ông Bảo đến bàn giao lại chiếc ví trên.

Nhận lại tài sản và giấy tờ bị mất, ông Bảo bày tỏ niềm vui mừng và cảm kích trước hành động đẹp, nhân văn của chiến sĩ Mai Tấn Phu và lực lượng Công an phường Hòa Khánh Nam. Ông viết thư bày tỏ cảm ơn chân thành đến tập thể Công an phường và cá nhân đồng chí Phu vì đã hết lòng phục vụ nhân dân.

BÌNH AN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác