Án mạng đau lòng từ… loa kẹo kéo!
Đăng ngày 14-03-2023 15:54, Lượt xem: 151

Ngày 14-3, Phòng Cảnh sát hình sự CATP ra quyết định tạm giữ đối với Lê Công Bình (SN 1992), trú thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam về hành vi “Giết người”. Đáng nói, chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ từ việc hàng xóm trong dãy trọ tổ chức ăn nhậu, dùng loa kẹo kéo hát hò gây tiếng ồn đã dẫn đến hậu quả 1 người bị thiệt mạng, người còn lại phải đối diện với vòng lao lý, cánh cửa cuộc đời bất ngờ đóng chặt chỉ vì một phút bốc đồng…

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 13-3, anh M.N.P (SN 1989), quê huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, tạm trú tại K119/3 Phạm Như Xương, phường Hoà Khánh Nam, quận Liên Chiểu cùng anh T.V.T (SN 1991), quê thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình (tạm trú tại địa chỉ trên) ngồi nhậu trước phòng trọ tại K119/3 Phạm Như Xương và có sử dụng loa kẹo kéo hát karaoke.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, khi cả hai đang ăn nhậu và hát karaoke thì Lê Công Bình (SN 1992), tạm trú cùng dãy trọ ra nói chuyện và đề nghị anh T. ngừng hát, tắt nhạc đi ngủ.

Lúc này, giữa anh T. và Bình xảy ra mâu thuẫn đánh nhau. Trong lúc xô xát, Bình bất ngờ rút dao từ túi quần đâm một nhát trúng vùng cổ bên trái của T. khiến anh này tử vong tại chỗ.

Sau khi thực hiện hành vi, Bình đã đến Công an phường Hoà Khánh Nam để đầu thú và khai báo toàn bộ sự việc. Hiện vụ việc đã được chuyển cho Phòng Cảnh sát hình sự CATP tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

NGUYÊN HƯNG

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác