Triển khai Quyết định 373/QĐ-BNN-BVTV của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Đăng ngày 09-02-2023 08:15, Lượt xem: 40

Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng ban hành Công văn số 327/VP-KT về việc triển khai Quyết định 373/QĐ-BNN-BVTV của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Ngày 19/01/2023, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ban hành Quyết định 373/QĐ-BNN-BVTV về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bảo vệ thực vật thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 28/02/2023.

Theo đó, sửa đổi thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất thuốc bảo vệ thực vật theo trình tự sau:

Bước thứ nhất, tổ chức, cá nhân (cơ sở sản xuất thuốc bảo vệ thực vật) nộp hồ sơ đến Cục Bảo vệ thực vật (trước 03 tháng tính đến ngày Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất thuốc bảo vệ thực vật hết hạn).

Bước thứ hai, tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ trong thời hạn 02 ngày làm việc. Hồ sơ không hợp lệ thì trả lại và yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.

Bước thứ ba, thẩm định hồ sơ và thành lập Đoàn đánh giá thực tế tại cơ sở trong thời hạn 05 ngày làm việc. Trường hợp hồ sơ chưa đáp ứng được quy định, Cục Bảo vệ thực vật thông báo cho tổ chức, cá nhân những nội dung cần bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ…

Trong đó, thời hạn giải quyết hồ sơ là 30 ngày làm việc không kể thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ; 35 ngày làm việc khi nhận được bản báo cáo khắc phục của cơ sở có điều kiện không đạt yêu cầu hoặc kết quả kiểm tra lại không kể thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ và thời hạn khắc phục.

Chi tiết nội dung Quyết định 373/QĐ-BNN-BVTV được đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Văn phòng UBND thành phố thông báo để các tổ chức, đơn vị biết và thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo đúng chức năng, nhiệm vụ.

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TP

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác