Tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho 1 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc cứu người tại bãi Sủng Cỏ
Đăng ngày 06-02-2023 15:47, Lượt xem: 377

Sáng 6-2, tại lễ chào cờ tháng 2-2023, Công an thành phố Đà Nẵng tổ chức Lễ công bố các Quyết định khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch UBND thành phố cho 4 tập thể, 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu.

Trước đó, ngày 2811 (Mồng 7 Tết Nguyên đán Quý Mão) ngay sau khi nhận được tin báo có 1 nam thanh niên bị rơi xuống vực thẳm tại bãi Sủng Cỏ, đèo Hải Vân, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ công an quận Liên Chiểu đã cử 1 tổ công tác đến hiện trường. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng cán bộ chiến sỹ của tổ công tác đã cứu được nạn nhân và đưa đến nơi an toàn. Ghi nhận thành tích này, Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Trần Phòng - Phó Giám đốc CATP  tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 8 cá nhân của Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ công an quận Liên Chiểu.

Ngoài ra, Bộ Trưởng Bộ Công an đã khen thưởng cho 2 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khắc phục hậu quả bão số 4.

Dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND thành phố, Thượng tá Nguyễn Đại Đồng tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân của Phòng Cảnh sát Hình sự và Cục Kỹ thuật nghiệp vụ, Bộ Công an về thành tích khám phá thành công vụ mất trộm 130 điện thoại với tổng giá trị 1,2 tỷ đồng tại cửa hàng Điện Máy xanh, quận Liên Chiểu vào ngày 14-10-2022.

NHẬT THÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác