Ôm ma tuý bỏ chạy cũng không thoát 911
Đăng ngày 22-09-2022 11:04, Lượt xem: 142

Chiều 21-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hải Châu đã thực hiện quyết định khởi tố bị can đối với Bùi Quang Dũng (SN 2003), trú 182 Hoàng Minh Giám, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ và Nguyễn Văn Tình (SN 2002), trú 60 Đào Nguyên Phổ, quận Liên Chiểu về hành vi “Mua bán trái phép chất ma tuý”. Đây là hai đối tượng bị tổ công tác C1-911 phát hiện bắt giữ.

Trước đó, vào lúc 0 giờ 15’ ngày 17/9/2022 tổ công tác C1-911 làm nhiệm vụ trên tuyến đường 3-2 thuộc phường Thuận Phước thì phát hiện Dũng và Tình đi trên xe Attila màu đỏ nên tiến hành dừng xe để kiểm tra hành chính. Xe chưa kịp dừng thì Tình ngồi sau nhảy xuống xe và bỏ chạy vào một hẻm trên đường 3-2. Một nhóm trinh sát lập tức khống chế và bắt giữ Dũng. Một tổ khác đang thực hiện nhiệm vụ chốt chặn phía sau đã nhanh chóng đuổi bắt và thu giữ một gói nilon chứa 4 viên nén màu tím cùng tinh thể màu trắng trong tay của Tình. Khai thác nhanh tại chỗ, Tình thừa nhận đây là ma tuý tổng hợp dạng thuốc lắc và Ketamin.

Theo khai nhận của Dũng, một người bạn điện thoại nhờ Dũng mua thuốc lắc và một chỉ Ketamin để mang đến CLB chơi. Dũng nhận lời rồi nhờ ngược lại Tình tìm chỗ mua ma tuý. Tình đồng ý rồi hẹn Dũng đến đường Kinh Dương Vương chở Tình đi đến CLB luôn. Lúc này, Tình đã chuẩn bị sẵn 4 viên thuốc lắc và một chỉ Ketamin để giao cho bạn của Dũng. Tuy nhiên, chưa kịp thu hồi vốn đã bị lực lượng C1-911 phát hiện thu giữ nên mất cả “vốn lẫn lời”. Sau đó, cả hai đối tượng bị tổ công tác C1-911 bàn giao cho đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an quận Hải Châu thụ lý điều tra theo quy định.

Hiện Dũng và Tình đang bị tạm giam với thời hạn 3 tháng để tiếp tục mở rộng xử lý hành vi.

HOÀNG BÌNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác