Dự án “Xây dựng hệ thống thử đồ không chạm” đoạt giải Nhất cuộc thi Hackathon 2022
Đăng ngày 15-08-2022 08:13, Lượt xem: 712

Từ ngày 13 đến 14-8, Hội Sinh viên thành phố phối hợp Dự án 19 Train - JCI Đà Nẵng (trực thuộc Liên đoàn lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới tại Đà Nẵng) tổ chức Vòng chung kết cuộc thi “Hackathon 2022 - Hack The Future".


Các đội trình ý tưởng, dự án trước Hội đồng giám khảo

Cuộc thi “Hackathon 2022 - Hack The Future" tập trung giải quyết các vấn đề, khó khăn của doanh nghiệp hoặc của chính địa phương tại khu vực miền Trung. Các ý tưởng, sản phẩm dự thi phải có yếu tố công nghệ và giải quyết các vấn đề mà doanh nghiệp, địa phương đang thực sự gặp phải. Cuộc thi không chỉ là sân chơi hữu ích,  mà còn là nơi giúp các sinh viên hiện thực hóa những ý tưởng lập trình; kết nối các bạn trẻ với doanh nghiệp, tiếp cận và giải quyết vấn đề thực tế.

Kết thúc 2 ngày tranh tài, Đội EnerG xuất sắc đoạt giải Nhất với Dự án “Xây dựng hệ thống thử đồ không chạm”; Đội Vn.Nv giành giải Nhì với dự án “Chợik”  - một nền tảng đi chợ thay trực tuyến tích hợp công nghệ thương mại điện tử, làm tăng sự hứng thú của khách hàng mua sắm tại chợ truyền thống; giải Ba thuộc về Đội Coachi với dự án Ứng dụng đặt vé xe và quản lí xe khách: Coachi - nâng cao chất lượng hoạt động của các nhà xe, thuận tiện đối với hành khách trong việc đặt vé và theo dõi được lộ trình của xe; Đội GTematicx và Fire Butterfly đồng nhận giải Khuyến khích.


Dự án “Xây dựng hệ thống thử đồ không chạm” đoạt giải Nhất cuộc thi Hackathon 2022

Cuộc thi “Hackathon 2022 - Hack The Future" thu hút hơn 150 thí sinh đăng ký tham gia, 24 đội thi lọt vào vòng Sơ loại. Suốt 3 tháng từ khi khai mạc, cuộc thi thu hút đông đảo sự quan tâm của các sinh viên đang theo học hoặc có đam mê với Công nghệ thông tin. Có hơn 28.791 người tiếp cận Fanpage và gần 11.040 lượt tương tác ở các bài đăng.

MAI QUANG

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác