Dùng loa công suất lớn, nhiều quán nhậu bị xử lý nghiêm
Đăng ngày 05-07-2022 20:41, Lượt xem: 121

Ngày 5-7, Đội Cảnh sát Kinh tế Công an quận Liên Chiểu cho biết đang hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật các cơ sở kinh doanh vi phạm về tiếng ồn trên địa bàn.

Trước đó, hưởng ứng đợt ra quân tấn công trấn áp tội phạm và thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu về việc xử lý các cơ sở kinh doanh có vi phạm về tiếng ồn trên địa bàn; lực lượng Cảnh sát Kinh tế Công an quận Liên Chiểu đã phối hợp với Công an phường Hòa Minh, Hòa Khánh Bắc và Phân viện Khoa học an toàn vệ sinh lao động và Bảo vệ môi trường miền Trung tiến hành đo cường độ âm thanh phát ra tại hàng loạt quán nhậu trên tuyến Ngô Thì Nhậm và Hoàng Thị Loan.

Theo đó, kết quả đo tại các quán như Louis (65 Ngô Thì Nhậm) và các cơ sở gồm Idol, Victory, Đô Bất Tử (trên đường Hoàng Thị Loan) đều ghi nhận cường độ âm thanh vượt ngưỡng cho phép. Đội CSKT Công an quận đã tiến hành lập biên bản ghi nhận vi phạm tại các cơ sở đồng thời hoàn chỉnh hổ sơ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

THANH THUÝ - NGỌC SUM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác