Phá chuyên án, bắt quả tang đối tượng mua bán ma tuý số lượng lớn ngay trung tâm thành phố
Đăng ngày 13-06-2022 08:59, Lượt xem: 574

Ngày 11-6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Công an thành phố (CATP) cho biết vừa phá chuyên án, bắt quả tang đối tượng Lê Văn Quốc Tuấn (33 tuổi) trú phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê có hành vi “Mua bán trái phép chất ma tuý”, thu giữ hơn 300 viên thuốc lắc và Ketamin.

Từ tháng 5-2022, Tuấn nổi lên trên địa bàn khi có nhiều hoạt động nghi vấn, liên quan đến các đối tượng ma tuý và thường xuyên lui tới các địa điểm vui chơi giải trí như quán bar, karaoke.

Xác minh được biết, Tuấn có 2 tiền án về tội trộm cắp và cướp giật tài sản, từng đi cai nghiện tập trung nên thủ đoạn rất tinh vi, thường xuyên thay đổi địa điểm giao hàng và yêu cầu các chân rết đi theo chuyến hàng để kiểm tra, phát hiện sự theo dõi của cơ quan Công an.

Chiều ngày 9-6, khi Tuấn vừa nhận gói hàng từ phía Bắc chuyển vào thì bị các trinh sát ập đến bắt quả tang trên tuyến đường Ông Ích Khiêm, thuộc địa bàn phường Nam Dương, quận Hải Châu, phát hiện bên trong có 350 viên thuốc lắc và 60 gam Ketamine.

Tại cơ quan Công an, Tuấn thừa nhận đây là số ma tuý đặt mua từ các tỉnh phía Bắc về bán lại với giá chênh lệch lấy tiền tiêu xài cũng như để sử dụng dần. Hiện CATP đã tạm giam Lê Văn Quốc Tuấn để làm rõ về hành vi “Mua bán trái phép chất ma tuý”.

THANH BÌNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác