Cuộc thi K-POP World Festival in Changwon 2022 chọn những đội xuất sắc nhất của Việt Nam tham gia thi tài tại Hàn Quốc
Đăng ngày 27-05-2022 18:22, Lượt xem: 469

Chiều 27-5, Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng tổ chức vòng sơ khảo cuộc thi K-POP World Festival in Changwon 2022 dành cho các đội tham dự đến từ 4 tỉnh, thành miền Trung: Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng Ahn Min Sik tham dự và trao thưởng cho các đội đạt giải.

Cuộc thi K-POP World Festival in Changwon 2022 nhận được sự hưởng ứng, tham gia sôi nổi của các bạn trẻ yêu thích âm nhạc Hàn Quốc

Chính thức khởi động tại Đà Nẵng từ ngày 18-5-2022, cuộc thi K-POP World Festival in Changwon 2022 nhận được sự hưởng ứng, tham gia sôi nổi của các bạn trẻ, với 25 bài dự thi hát tiếng Hàn Quốc và nhảy trên nền nhạc K-Pop. Qua sơ loại, Ban tổ chức đã chọn ra 18 đội vào vòng sơ khảo biểu diễn trực tiếp để chọn ra những phần dự thi xuất sắc nhất cho các giải thưởng. Theo đại diện Ban giám khảo vòng thi sơ khảo, các đội tham gia đã có sự chuẩn bị, tập luyện nghiêm túc, bài bản, qua đó đem đến những phần trình diễn sôi động, có chất lượng, thể hiện niềm yêu thích của các em đối với âm nhạc Hàn Quốc nói riêng, văn hoá Hàn Quốc nói chung.

Kết quả, giải Ba được trao cho 3 đội, gồm nhóm MkitS (bài hát Money - Lisa), nhóm Demons Team (bài hát O.O - Nmixx) và nhóm Dark Comic (bài hát O.O - Nmixx), với giá trị giải thưởng tương đương 300.000 Won; giải Nhì được trao cho nhóm HUSTLE CREW (bài hát Lemonade - NCT127), giải thưởng trị giá tương đương 500.000 Won; và giải Nhất thuộc về nhóm Bigbabies (bài hát That That - PSY), với giải thưởng trị giá tương đương 1.000.000 Won. Trong đó, hai đội đạt giải Nhất và giải Nhì đến từ thành phố Đà Nẵng.

Phần thi của các đội trên sân khấu nhận được sự hưởng ứng, cổ vũ nhiệt tình của khán giả

Theo Ban tổ chức cuộc thi, ba nhóm điểm cao nhất của vòng sơ khảo tại Đà Nẵng sẽ có cơ hội tham dự vòng thi xét loại toàn quốc để vào vòng chung kết K-POP World Festival in Changwon 2022. Tám nhóm điểm cao nhất trong vòng xét loại này sẽ được tham gia vòng chung kết diễn ra tại Hàn Quốc.

Phát biểu tại lễ trao giải, Tổng Lãnh sự Ahn Min Sik cho biết, cuộc thi K-POP World Festival in Changwon 2022 là một trong chuỗi hoạt động do Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng tổ chức hướng đến kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc (22-12-1992 - 22-12-2022), góp phần tăng cường sự giao lưu văn hoá, nghệ thuật giữa hai quốc gia. Trong thời gian đến, Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động như cuộc thi K-FOOD về ẩm thực, cuộc thi hùng biện bằng tiếng Hàn...

Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng Ahn Min Sik trao giải thưởng cho đội đạt giải Nhất vòng sơ khảo tại Đà Nẵng

"Cảm ơn sự yêu thích và tham gia sôi nổi, nhiệt tình của các bạn đối với cuộc thi K-POP World Festival in Changwon 2022. Thời gian đến, Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của các bạn đối với các cuộc thi do Tổng lãnh sự quán tổ chức nói riêng, các hoạt động, sự kiện giao lưu văn hoá, nghệ thuật Việt Nam - Hàn Quốc nói chung. Qua đó, góp phần tăng cường, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hữu nghị hợp tác tốt đẹp giữa hai quốc gia và nhân dân hai nước”, Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng Ahn Min Sik bày tỏ.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác