Chém bạn nhậu ''lật mặt''
Đăng ngày 14-05-2022 09:36, Lượt xem: 260

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ngũ Hành Sơn vừa điều tra và thực hiện quyết định tạm giữ hình sự đối với Trương Hoàng Biểu (SN 1997), trú thôn Chương Hoà, xã Hoà Châu Bắc, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo tài liệu điều tra, vào lúc 19 giờ ngày 11-5-2022, Biểu cùng nhóm bạn gồm Nguyễn Thị Loan, Đỗ Thanh Huyền, Đinh Thị Hương, Trần Vũ Linh và Vũ Đức Mạnh (SN 1992), trú tổ 1 phường Hưng Thành, thành phố Thái Nguyên tổ chức ăn nhậu tại bãi xe 387 An Thượng 28, phường Mỹ An.

Đến khoảng 11 giờ đêm, cả nhóm nhậu xong và đang dọn dẹp thì giữa Biểu và Mạnh xảy ra mâu thuẫn với nhau. Cả hai xông vào nhau dùng tay và chân đánh nhau liên tục. Tuy nhiên sau đó được mọi người có mặt can ngăn. Mâu thuẫn xuất phát từ việc Mạnh do uống bia rượu nên có những hành động chọc ghẹo bạn gái của Biểu là Đinh Thị Hương.

Sau khi được mọi người can ngăn, Biểu chở người yêu về nhà trọ nhưng trong lòng vẫn khó chịu nên liền quay xe lại bãi xe tìm Mạnh để nói chuyện phải trái. Trên đường quay lại bãi giữ xe, Triều phát hiện một con dao dạng dao chặt xương thịt ngay trên vỉa hè đường Mai Thúc Lân liền cất vào người. Khi đến bãi xe, hai bên lời qua tiếng lại mặc dù đã bị chủ bãi xe đuổi ra ngoài nhưng Biểu vẫn quyết tâm đánh bằng được Mạnh. Biểu còn dùng con dao nhặt được chém vào mặt Mạnh theo hướng từ trên xuống khi Mạnh đang ngồi trên ghế khiến một mảng da mặt của Mạnh bị lật lên, vùng mũi môi mắt bị chém rách. Sau khi chém Mạnh xong thì Biểu vội vàng cùng mọi người đưa Mạnh đi bệnh viện cấp cứu và đến cơ quan Công an đầu thú.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiếp tục làm rõ hành vi của từng đối tượng để thực hiện nghiêm minh pháp luật.

NGŨ HÀNH

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác