Bộ phận Một cửa tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp
Đăng ngày 07-02-2022 10:04, Lượt xem: 478

Đó là chia sẻ của Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đến thăm và chúc Tết cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (Bộ phận Một cửa) Trung tâm Hành chính thành phố vào sáng 7-2 (Mồng 7 Tết Nguyên đán Nhâm Dần).

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh lì xì đầu năm cho cán bộ, công chức Bộ phận Một cửa, Trung tâm Hành chính thành phố

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận Một cửa. Trong những năm qua Bộ phận Một cửa đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần rất quan trọng trong việc cải cách hành chính, giải quyết nhanh chóng hồ sơ cho công dân, doanh nghiệp.

Theo Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh, trong năm 2022, thành phố sẽ đối mặt với những khó khăn nhất định song lãnh đạo thành phố quyết tâm thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

“Vai trò và trách nhiệm của cán bộ, công chức Bộ phận Một cửa là rất quan trọng, lãnh đạo thành phố mong Bộ phận Một cửa vượt qua những khó khăn, cùng các sở, ngành giải quyết nhanh, gọn, đúng quy trình các thủ tục, hồ sơ cho các tổ chức, cá nhân, mang lại sự hài lòng cho công dân và doanh nghiệp”, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh nhấn mạnh.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh mong muốn Bộ phận Một cửa tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp

Nhân dịp đầu năm mới, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh chúc đội ngũ cán bộ, công chức Bộ phận Một cửa đạt nhiều thắng lợi, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời khẳng định thành phố sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ để Bộ phận Một cửa tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp.

HỒNG QUÂN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác