Khen thưởng 48 học sinh xuất sắc đạt giải tại cuộc thi “Thiếu nhi Đà Nẵng vui sáng tạo, rèn kỹ năng” năm 2021
Đăng ngày 26-11-2021 20:49, Lượt xem: 372

Ngày 26-11, Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức trao giải cho 48 học sinh xuất sắc đạt giải tại cuộc thi “Thiếu nhi Đà Nẵng vui sáng tạo, rèn kỹ năng” năm 2021 do Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) tại Việt Nam tổ chức.

 

Cuộc thi “Thiếu nhi Đà Nẵng vui sáng tạo, rèn kỹ năng”  năm 2021 được tổ chức từ ngày 5-9 đế 25-10-2021 nhằm tuyên truyền, hướng dẫn các em tham gia các hoạt động bổ ích, sử dụng hiệu quả thời gian khi ở nhà và phụ giúp gia đình, nhất là khoảng thời gian nghỉ học dài để phòng tránh COVID-19 với phương châm “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ”; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em thiếu nhi được giao lưu; giúp rèn luyện, tập luyện thể thao, nâng cao kỹ năng thực hành xã hội, ứng dụng sáng tạo kiến thức khoa học vào cuộc sống.

Cuộc thi đã nhận hơn 700 video clip dự thi của các em học sinh. Sau thời gian chấm chọn, Ban tổ chức đã chọn được 48 tác phẩm xuất sắc để trao giải, trong đó có: 6 giải nhất, 7 giải nhì, 32 giải ba; 2 giải bình chọn cho video clip được nhiều lượt thích và chia sẻ nhất; 1 giải video clip sáng tạo nhất.

Lãnh đạo Thành Đoàn chia sẻ: "Cuộc thi “Thiếu nhi Đà Nẵng vui sáng tạo, rèn kỹ năng” đã trở thành điểm nhấn ấn tượng giúp các em thiếu nhi có được sân chơi bổ ích và an toàn trong điều kiện dịch bệnh, các em thỏa sức sáng tạo, rèn luyện các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Những hoạt động của Thành Đoàn Đà Nẵng và Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc tại Việt Nam đã và đang góp phần tạo cho thanh thiếu nhi thành phố sân chơi lành mạnh, giúp các em rèn luyện bản thân, phát triển thể chất, tinh thần, tạo tâm thế tốt nhất bước vào một năm học mới với nhiều thành công".

THẾ VINH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác