Phát hiện kho hàng thiết bị điện không rõ nguồn gốc, trị giá hàng tỷ đồng
Đăng ngày 18-11-2021 22:06, Lượt xem: 201

Ngày 18-11, Đội Cảnh sát kinh tế - môi trường, Công an quận Liên Chiểu vừa kiểm tra một kho hàng chứa thiết bị điện phục vụ cho xây dựng và trang trí nội thất, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên địa bàn.
 

Cụ thể, kiểm tra kho hàng tại địa chỉ Lô 01 Khu dân cư Vạn Tường, phường Hoà Khánh Bắc, quận Liên Chiểu do Công ty TNHH B.L thuê để chứa hàng, Công an quận Liên Chiểu phát hiện số lượng với hàng nghìn thùng sản phẩm là đèn Led các loại, thiết bị điện dân dụng, đèn trang trí... có xuất xứ từ nước ngoài, giá trị ước tính lên đến vài tỷ đồng.

Kho hàng trên rộng hơn 300 m2, được thuê từ đầu năm 2021 và toàn bộ diện tích dùng để chứa số thiết bị điện, đèn Led phục vụ cho trang trí nội thất, còn nguyên nhãn mác in chữ Trung Quốc và không có nhãn phụ theo quy định. Mặc dù, nhiều lần liên hệ làm việc nhưng công ty này không xuất trình được giấy ủy quyền hợp pháp cũng như chưa có giấy tờ liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ của lô hàng nói trên.

Đây là kho hàng lớn nhất mà Công an quận Liên Chiểu phát hiện được từ trước đến nay trên địa bàn. Hiện Công an quận đang thống kê, đối chiếu số hàng hoá để xác định mức độ vi phạm và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

NGŨ HÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác