Bắt 3 đối tượng tàng trữ ma túy
Đăng ngày 10-08-2021 02:39, Lượt xem: 356

Xe Vision chở ba thanh niên định dỡ rào chắn phòng chống dịch để ra đường lớn thì chạm phải CSCĐ của tổ công tác C1-911. Các đối tượng lui xe để chạy nhưng bị các trinh sát Hình sự - Ma tuý của tổ đón lõng bắt giữ.

Lúc 21 giờ 50 phút ngày 7-8, trên đường tuần tra tổ C1-911 phát hiện 3 thanh niên có biểu hiện nghi vấn đang lưu thông từ hướng Đỗ Quang về Tô Ngọc Vân. Tổ công tác chia đôi đội hình, một nhóm đón đầu, một nhóm bọc hậu đón lõng.

Hết đường chạy, các thanh niên buộc phải dừng xe để tổ công tác kiểm tra hành chính. Thanh niên điều khiển xe run rẩy, có hành vi bất thường của người đang phê ma tuý. Sau khi xuất trình giấy tờ, thanh niên này cho hai tay vào túi quần phía trước mặc cho tổ công tác yêu cầu cho kiểm tra vẫn không chịu rút ra.

Tổ công tác buộc phải áp dụng biện pháp mạnh khống chế người này thì phát hiện 4 gói nilon chứa chất màu trắng đục trong túi quần bên trái. Trong đó, một gói nilon bị thanh niên bóp nát. Chất màu trắng trong 4 túi nilon này đối tượng thừa nhận là ma tuý đá.

Danh tính đối tượng nhanh chóng được làm rõ là Nguyễn Thanh Mỹ (SN 1989), trú huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam. Hai đối tượng đi cùng tên là Phan Văn Hải (SN 1995, trú thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) và Hồ Phước Cường (SN 1976, trú tổ 20 phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê).

Đấu tranh khai thác, Mỹ khai nhận có nhu cầu mua 2 “hộp 10” ma tuý đá nên nhờ Hải giới thiệu người bán. Hải lại nhờ Cường tìm mua và Cường đã đưa Mỹ đến nhà một đối tượng tên Beo để lấy 2 “hộp 10” với giá 10,5 triệu đồng. Vừa giao dịch mua- bán xong, cả ba tìm đường ra khỏi khu vực Bờ Hồ thì bị C1 phát hiện bắt quả tang và bàn giao cho đội CSĐTTP về Ma tuý Công an quận Thanh Khê tiếp nhận.

Hiện cả ba đối tượng đang bị tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma tuý”. Cả ba đều dương tính với ma tuý đá.

THANH BÌNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác