Xử phạt 22,5 triệu đồng vì hành vi cấp giấy đi đường sai quy định
Đăng ngày 04-08-2021 08:27, Lượt xem: 266

Chiều 3-8, Chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ Hồ Văn Khoa ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế với mức phạt 15 triệu đồng đối với hợp tác xã kinh doanh vận tải AHP - chi nhánh Đà Nẵng.

Ngoài ra, UBND quận Cẩm Lệ cũng ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với cá nhân ông Trịnh Đ.T, lái xe của hợp tác xã về hành vi không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Trước đó, lúc 18 giờ ngày 2-8, theo phản ánh của người dân tại tổ 44, phường Hòa An, một số người dân tại đây có giấy đi đường do doanh nghiệp cấp không phải là nhân viên của doanh nghiệp.

Ngay lập tức, Công an phường và lực lượng phòng, chống dịch bệnh tại địa phương tiến hành xác minh, qua đó phát hiện, thu giữ 7 giấy đi đường của Hợp tác xã AHP (có địa chỉ đường Phạm Ngọc Thạch, quận Hải Châu).

Qua làm việc, số giấy này do ông Trịnh Đ. T (trú tổ 44, phường Hòa An) là lái xe của hợp tác xã mang về cấp lại cho 3 hộ dân. Điều đáng nói, nội dung các mục khai trong tờ giấy đều để trống, chỉ có chữ ký của Giám đốc và con dấu của công ty.

NHẬT THÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác