Kêu gọi nhân lực từ đội ngũ y tế đã về hưu tham gia chiến dịch tiêm vaccine phòng COVID-19
Đăng ngày 30-07-2021 05:22, Lượt xem: 386

Ngày 30-7, Sở Y tế ban hành Thư kêu gọi nhân lực y tế từ đội ngũ y tế đã về hưu theo các chức danh chuyên môn: bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật y, y sĩ đang cư trú tại Đà Nẵng đăng ký tình nguyện tham gia cùng với ngành y tế trong chiến dịch tiêm vaccine phòng COVID-19 để triển khai chiến dịch tiêm vaccine phòng COVID-19 tại Đà Nẵng, góp phần đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Các tình nguyện viên đăng ký tham gia hỗ trợ y tế trong chiến dịch tiêm vaccine phòng COVID-19 gửi Đơn đăng ký, kèm theo bản photo bằng cấp chuyên môn, chứng chỉ hành nghề về Sở Y tế thông qua Trung tâm kiếm soát bệnh tật, số 315 Phan Châu Trinh, quận Hải Châu để tổng hợp và làm các thủ tục tiếp nhận, tập huấn, điều phối thực hiện nhiệm vụ.

Chế độ chính sách dành cho tình nguyện viên tham gia Chiến dịch tiêm vaccine phòng COVID-19 được thực hiện theo Nghị quyết số 16/NQ-CP về chi phí cách ly y tế, khám, chữa bệnh và một số chế độ đặc thù trong phòng, chống dịch COVID-19 và các quy định hiện hành.

Trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn thành phố, ngoài các biện pháp phòng chống dịch như thực hiện 5K, giãn cách xã hội, cùng với các biện pháp y tế đang được khẩn trương thực hiện như: xét nghiệm, truy vết, điều trị... thì tiêm vaccine phòng COVID-19 là một trong những biện pháp có hiệu quả để phòng chống dịch.

THÙY LINH

File đính kèm
ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác