Bắt ma túy giữa những ngày dịch
Đăng ngày 28-07-2021 14:13, Lượt xem: 402

Ngày 28-7, trong lúc tuần tra trên tuyến đường Hoàng Văn Thái, tổ công tác C3-911 phát hiện 3 nam thanh niên đi trên xe máy Exiter, biển số 43 F1-26879 có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng xe để kiểm tra. Các đối tượng gồm, Phan Phú Khang (20 tuổi), Nguyễn Thành Nhật (18 tuổi) và Phạm Công Vinh ( 19 tuổi) cùng trú quận Liên Chiểu.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên người Khang có chứa một gói ni lông nhỏ, bên trong có chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá) nên mời cả 03 về Công an phường Hoà Minh để làm việc. Tại Công an phường, Khang khai nhận đây là ma túy đá được Khang mua về để sử dụng.

Tiến hành điều tra mở rộng, tổ công tác C3-911 biết được Phan Phú Khang mua ma túy từ một đối tượng khác trú Phường Hoà Khánh Bắc là Nguyễn Văn Ngà (23 tuổi). Tổ công tác C3-911 đã phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy công an quận Liên Chiểu và công an phường Hòa Khánh Bắc tiến hành kiểm tra hành chính tại phòng trọ kiệt 205 đường Âu Cơ.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong phòng trọ có hai đối tượng gồm Nguyễn Văn Ngà (23 tuổi) và Hoàng Đức Tâm (22 tuổi) cùng trú quận Liên Chiểu và thu giữ tại hiện trường một túy ni lông bên trong có 2 viên ma túy dạng hồng phiến, 1 cân điện tử cùng một số dụng cụ dùng để phân chia, sử dụng ma túy.

Tổ công tác C3-911 đã bàn giao cho Công an phường Hòa Minh và Đội Cảnh sát điều tra điều tra tội phạm về ma túy công an quận Liên Chiểu tiếp tục điều tra làm rõ.

NHẬT THÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác