Đoàn công tác Bộ Công an làm việc tại Đà Nẵng về mô hình kiểu mẫu an ninh trật tự và văn minh đô thị
Đăng ngày 13-04-2021 08:31, Lượt xem: 218

Ngày 12-4, Đoàn công tác Bộ Công an do Đại tá Ngô Như Cường - Phó Cục trưởng Cục C06 làm Trưởng đoàn đến Đà Nẵng làm việc với các phường được chọn là kiểu mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị.

Tại buổi làm việc, Công an phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ và Công an phường Xuân Hà, quận Thanh Khê đã báo cáo với đoàn công tác về những thuận lợi và khó khăn trong việc đáp ứng các tiêu chí để xây dựng mô hình kiểu mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị. Trong đó, khó khăn lớn nhất vẫn là vấn về con người, phương tiện kỹ thuật để phục vụ các tiêu chí kiểu mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Đại tá Ngô Như Cường nhấn mạnh mục đích cao nhất của việc xây dựng công an phường điển hình kiểu mẫu. Nếu được quan tâm, sâu sát, thực hiện tốt sẽ góp phần đảm bảo an ninh, trật tự tại cơ sở, trong đó sự hài lòng của người dân là thước đo chuẩn mực.

Do đó, công an phường phải huy động được sức mạnh của quần chúng nhân dân, các tổ chức chính trị xã hội ở địa phương cùng tham gia. Tiếp thu ý kiến, nguyện vọng của nhân dân để từng bước hoàn thành các tiêu chí về mô hình kiểu mẫu an ninh trật tự và văn minh đô thị.

NGŨ HÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác