Bắt khẩn cấp đối tượng truy nã, tàng trữ súng bắn đạn cao su và ma túy
Đăng ngày 28-02-2021 09:00, Lượt xem: 864

Tối 27-2, Công an quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng bắt khẩn cấp đối tượng Phan Thành Luân (SN 1987, trú phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) bị truy nã về hành vi “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”. Trong lúc bắt giữ, cơ quan Công an đã phát hiện thu giữ súng bắn đạn cao su, ma tuý tổng hợp và nhiều hung khí thô sơ.

Vào khoảng tháng 4-2020, Luân có liên quan trực tiếp đến nhiều vụ trộm cắp xe máy xảy ra trên địa bàn quận Liên Chiểu, Hải Châu và Sơn Trà của thành phố Đà Nẵng. Cụ thể, khi đối tượng cầm đầu thực hiện hành vi trộm cắp xe máy trót lọt đã đưa cho Luân đi tiêu thụ.

Tiến hành xác minh tại nơi ở của Luân ở phường Hòa Hiệp Nam, Công an quận Liên Chiểu phát hiện có xe máy trộm cắp được để trong nhà nhưng Luân thì đã lẩn trốn và không rõ tung tích nên ra quyết định truy nã.

Đến tối 26-2-2021, khi phát hiện Luân tại một quán nhậu trên đường Ngô Văn Sở thuộc địa bàn phường Hòa Khánh Bắc, đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Liên Chiểu đã theo dõi và ập vào quán khống chế và bắt giữ được đối tượng Luân. Qua khám xét, các trinh sát phát hiện trên người Luân có 1 khẩu súng bắn đạn cao su, 6 viên đạn và 2 gói ma túy đá.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Luân, cơ quan Công an còn phát hiện thêm một biển số xe, một kiếm, năm con dao, một khẩu súng tự chế và ba kíp nổ.

Hiện Phan Thành Luân đã bị tạm giữ để tiếp tục để tiếp tục điều tra làm rõ từng hành vi phạm tội./.

THANH BÌNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác