Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Bình tham gia quảng bá du lịch tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2020
Đăng ngày 19-11-2020 09:10, Lượt xem: 647

Từ ngày 18-21/11, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp với Sở Du lịch Thừa Thiên Huế, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Bình tham gia quảng bá du lịch với gian hàng “4 địa phương, 1 điểm đến” tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2020. Hội chợ năm nay với chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển du lịch Việt Nam” được kỳ vọng sẽ góp phần kích cầu, phục hồi du lịch Việt Nam trước những tác động tiêu cực từ dịch bệnh COVID-19.

 Điểm nhấn gian hàng du lịch Quảng Bình Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam: “Bốn địa phương – Một điểm đến”

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam là một trong những sự kiện thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội du lịch từ năm 2013 đến nay. Đây là sự kiện có quy mô lớn của ngành du lịch, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp và cơ quan xúc tiến du lịch từ 6 quốc gia và 48 tỉnh, thành phố của Việt Nam, dự kiến đón khoảng 50.000 khách tham quan.

Bắt kịp những xu hướng mới của ngành du lịch, Hội chợ năm nay mang chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển du lịch” nhằm khuyến khích các doanh nghiệp du lịch chuyển mình để thích nghi với biến chuyển trong hành vi du khách thời đại 4.0 và hậu COVID-19.  Xoay quanh chủ đề áp dụng công nghệ số trong du lịch, những sự kiện nổi bật trong khuôn khổ Hội chợ có thể kể đến: Công nghệ số hóa 3D/360 ứng dụng trong cổng thông tin du lịch, Kiosk màn hình cảm ứng - Thiết bị tra cứu thông tin du lịch 4.0, Mô hình kinh tế chia sẻ (Economy Sharing). 

Tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2020, gian hàng của bốn địa phương Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Bình tiếp tục lấy du lịch biển làm chủ đạo trong thiết kế tổng thể. Đến với gian hàng 4 địa phương, du khách còn được chiêm ngưỡng hình ảnh và TVC các sản phẩm mang tính xu hướng và đặc trưng: đến Cầu Vàng tại Bà Nà Hills, Phố Cổ Hội An, Đại nội Huế, Động Phong Nha, các sản phẩm du lịch sinh thái…

Đặc biệt, ngay tại gian hàng, cùng với việc tìm hiểu sản phẩm kích cầu từ đại diện các đơn vị lữ hành uy tín của bốn địa phương, du khách còn có thể trực tiếp lựa chọn và giao dịch các sản phẩm thuộc chương trình “Một điểm đến nhiều trải nghiệm” năm 2020, nổi bật là các gói combo nghỉ dưỡng gồm vé máy bay và nghỉ dưỡng tại khu resort biển cao cấp, gói dịch vụ MICE hấp dẫn và chuyên nghiệp, đẳng cấp và gói trải nghiệm du lịch cưới. Các chương trình này được xây dựng với tiêu chí “Phục vụ đúng hướng dẫn an toàn phòng chống dịch”, “Dịch vụ chuẩn – Chất lượng cao -  tăng các giá trị trải nghiệm”. Thông tin chi tiết về các gói sản phẩm siêu hấp dẫn này sẽ được cập nhật liên tục trên website danangthankyou.com. Ngoài ra, khách tham quan cũng sẽ được tham gia chương trình ‘Vòng quay may mắn’ tại gian hàng bốn địa phương vào hai khung giờ 10-11h và 16-17h mỗi ngày, để nhận nhiều phần quà hấp dẫn, thú vị và giá trị.

Bên cạnh các hoạt động tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2020, Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch Đà Nẵng sẽ giới thiệu hoạt động và quy mô Quỹ đến các doanh nghiệp du lịch và nhà đầu tư tham gia sự kiện “Liên kết Sức mạnh Du lịch Việt Nam” (19/11). Du lịch Đà Nẵng cũng sẽ thông tin các sản phẩm kích cầu trong giai đoạn phục hồi Du lịch tại Họp báo: “Diễn đàn Liên kết phát triển du lịch giữa thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung (Bình Định, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế).

THÙY LINH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác