Công bố thành lập Chi bộ cơ sở Công ty Cổ phần Kỹ thuật ĐBL
Đăng ngày 19-11-2020 09:07, Lượt xem: 520

Sáng 18-11, Đảng ủy Khu công nghệ cao (CNC) và các khu công nghiệp (KCN) Đà Nẵng tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ cơ sở Công ty Cổ phần Kỹ thuật ĐBL.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đàm Quang Hưng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khu CNC và các KCN Đà Nẵng cho biết, Chi bộ cơ sở Công ty Cổ phần Kỹ thuật ĐBL được thành lập trong thời điểm toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động trong Đảng bộ đã và đang triển khai thực hiện Nghị quyết và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khu CNC và các KCN lần thứ III, Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đây cũng là thời điểm Đảng bộ Khu CNC và các KCN tiếp tục tập trung triển khai Kết luận số 80-KL/TW ngày 29-7-2010 của Ban Bí thư (khóa X) về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 07-CT/TW ngày 23-11-1996 của Bộ Chính trị (khóa VIII).


Bí thư Chi bộ cơ sở Công ty Cổ phần Kỹ thuật ĐBL (ở giữa) nhận quyết định thành lập và quyết định chỉ định

Sau khi thành lập, nhiệm vụ trước mắt của Chi bộ là căn cứ vào Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khu CNC và các KCN lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025; căn cứ vào phương hướng phát triển công ty, xây dựng phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2025 của Chi bộ, tổ chức họp lấy ý kiến và biểu quyết thành Nghị quyết về phương hướng, nhiệm vụ của Chi bộ khóa I, nhiệm kỳ 2020-2025, xây dựng Chương trình hành động, triển khai thực hiện. Đặc biệt, căn cứ vào quy định các cấp để xây dựng quy chế làm việc với lãnh đạo công ty, xác định mối quan hệ phối hợp giữa chi bộ với lãnh đạo doanh nghiệp để thuận lợi hơn trong tổ chức hoạt động của công ty.

“Chúng tôi tin Chi bộ cơ sở Công ty Cổ phần Kỹ thuật ĐBL sẽ tổ chức tốt hoạt động, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao, tạo sự phát triển ổn định và bền vững của doanh nghiệp, góp phần xây dựng Đảng bộ Khu CNC và các KCN Đà Nẵng ngày vững mạnh hơn. Ban Thường vụ Đảng ủy Khu sẽ tăng cường sự lãnh đạo sâu sát và kịp thời, giúp Chi bộ tổ chức tốt hoạt động của mình”, ông Đàm Quang Hưng chia sẻ.

THẾ VINH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác