Khen thưởng 86 tập thể và 107 tình nguyện viên tham gia phòng, chống dịch Covid-19
Đăng ngày 11-10-2020 04:39, Lượt xem: 1575

Tối 9-10, Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức chương trình Giao lưu và Tuyên dương thanh niên tình nguyện trong công tác phòng, chống Covid -19 với chủ đề “Sức trẻ trên tuyến đầu chống dịch”.

Trong đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 2 tại Đà Nẵng, hơn 15.000 đoàn viên đã xung phong tham gia vào công tác phòng, chống dịch của thành phố, trở thành nòng cốt trong các chốt chặn kiểm dịch, hỗ trợ cơ quan chức năng trong khai báo y tế, truy vết người nghi nhiễm, tham gia vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm, vật tư y tế đến các bệnh viện, các khu cách ly, kêu gọi các nguồn lực hỗ trợ cho hoạt động hướng về cộng đồng.


Trong đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 2 tại Đà Nẵng, hơn 15.000 đoàn viên đã xung phong tham gia vào công tác phòng, chống dịch của thành phố.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, những mô hình đầy sáng tạo, kịp thời của tuổi trẻ thành phố đã góp một phần không nhỏ trong thành công chung của công tác phòng, chống dịch Covid-19 như: máy sát khuẩn tự động, mũ chống giọt bắn, Siêu thị 0 đồng, shipper áo xanh, giúp dân đi chợ, bữa cơm yêu thương, hạt gạo yêu thương, tiếp sức chiến sĩ... Những việc làm đầy ý nghĩa đó, đã góp thêm vào bức tranh toàn cảnh về những đóng góp của Tuổi trẻ thành phố trong công tác phòng chống dịch vừa qua.

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Đà Nẵng Nguyễn Mạnh Dũng biểu dương tinh thần nhiệt huyết, xung phong của tuổi trẻ thành phố nói chung và các tập thể, cá nhân điển hình, tiên tiến nói riêng, trong công tác phòng chống dịch. Đồng thời, mong rằng trong trạng thái bình thường hóa hiện nay, Đà Nẵng tiếp tục sẽ là điểm đến hấp dẫn, an toàn của các du khách trong và ngoài nước, là một thành phố thu hút nhiều nhà đầu tư và cũng sẽ là nơi tổ chức nhiều sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội tại thành phố thân yêu của chúng ta.


Đại diện Thành Đoàn trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân tham gia phòng, chống dịch Covid-19.

Tại chương trình, đoàn viên thanh niên thành phố đã cùng gặp gỡ và giao lưu với các bạn thanh niên tình nguyện trên những tuyến đầu chống dịch; họ là những cán bộ y tế; cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang; các đội thanh niên xung kích…

Để động viên, khen thưởng kịp thời các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Ban Thường vụ Thành Đoàn đã quyết định tuyên dương và khen thưởng cho 86 tập thể và 107 cá nhân thanh niên tình nguyện.

THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác