Xử phạt quán Không gian xưa và 24 người tụ tập hát karaoke
Đăng ngày 31-08-2020 15:45, Lượt xem: 785

Ngày 31-8, ông Hồ Thuyên, Chủ tịch UBND quận Thanh Khê đã ký quyết định xử phạt chủ sở hữu quán Không Gian Xưa, thuộc Chi nhánh Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ lắp máy Miền Nam, có địa chỉ tại 402 – 404, đường Điện Biên Phủ, phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê số tiền 40 triệu đồng.

Theo quyết định, chủ cơ sở này đã để người khác lợi dụng sử dụng trái phép chất ma túy tại nơi quản lý và không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp tạm đình chỉ hoạt động của cơ sở dịch vụ ăn uống công cộng có nguy cơ làm lây truyền bệnh dịch tại vùng có dịch.

Chủ tịch UBND Quận Thanh Khê cũng ký quyết định xử phạt 24 người có tụ tập hát karaoke với mức cao nhất là 10 triệu đồng mỗi người đối với hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người.

Trước đó, ngày 30-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Bá Hào (32 tuổi) và Trần Kim Trọng Tín (26 tuổi) về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy" tại quán Karaoke Không Gian xưa, bất chấp lệnh cấm tụ tập để phòng chống dịch Covid-19.

NGŨ HÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác