Tăng cường phương tiện và chỗ nghỉ ngơi cho các chốt phòng chống dịch
Đăng ngày 11-08-2020 16:13, Lượt xem: 395

"Trang bị, cấp thêm phương tiện tại các chốt dịch, chỗ nghỉ ngơi cho cán bộ, chiến sỹ làm công tác phòng, chống dịch tại các chốt kiểm soát trên địa bàn TP Đà Nẵng", đó là chỉ đạo của Đại tá Trần Phòng- Phó Giám đốc Công an thành phố tại buổi kiểm tra thực tế về việc trang cấp các phương tiện cho các cán bộ chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch tại các chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng vào ngày 11-8.

Tại các nơi đến kiểm tra, Thay mặt Lãnh đạo Công an thành phố, Đại tá Trần Phòng đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó của cán bộ, chiến sĩ Công an và các đơn vị phối hợp ở tuyến đầu chống dịch. Đồng chí cũng nhắc nhở mọi người phải thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang, súc miệng nước muối và thường xuyên sát khuẩn tay để bảo vệ sức khỏe, không chủ quan trước dịch bệnh. Đảm bảo tốt an toàn của bản thân khi thực hiện nhiệm vụ.

Phó Giám đốc Trần Phòng cũng cho biết, để phục vụ cho công tác phòng chống dịch, thời gian qua Công an thành phố đã huy động một lượng lớn cán bộ chiến sỹ ứng trực 24/24 tại các chốt kiểm soát dịch. Tuy nhiên, tại các chốt trên địa bàn huyện Hòa Vang, quận Liên Chiểu nằm ở nơi trống trải, nắng nóng, lực lượng làm công tác kiểm tra, kiểm soát dịch còn mỏng khiến công tác thực hiện nhiệm vụ gặp rất nhiều khó khăn.

Qua buổi kiểm tra thực tế này, Phòng Hậu cần sẽ tiếp tục trang bị các phương tiện bảo hộ cho các chốt còn thiếu, nhanh chóng thay mới một số máy đo thân nhiệt đã hư hỏng, xuống cấp để cán bộ chiến sỹ yên tâm thực hiện nhiệm vụ.

Bên cạnh đó, sẽ trang bị thêm một số lều, bạt để chống nóng và bố trí chỗ nghĩ ngơi cho cán bộ chiến sỹ tại các chốt hợp lý. Qua đó, đảm bảo sức khỏe cho cán bộ chiến sỹ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chung tay cùng thành phố đẩy lùi đại dịch.

LÊ PHƯỚC

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác