Hơn 2.000 người tham gia "Nối vòng tay lớn - Cùng du lịch Việt Nam - Tôi yêu biển Đà Nẵng"
Đăng ngày 20-07-2020 06:31, Lượt xem: 479

Nằm trong chuỗi sự kiện lớn nhất trong Lễ hội Tuyệt vời Đà Nẵng 2020 (từ 30-7 đến 05-8), Chương trình “Nối vòng tay lớn - Cùng du lịch Việt Nam - Tôi yêu biển Đà Nẵng” sẽ diễn ra vào 5h sáng ngày 2-8 tại bãi tắm Sơn Thủy (quận Ngũ Hành Sơn), dự kiến thu hút hơn 2.000 người dân và du khách tham gia với rất nhiều các hoạt động đi bộ trên bãi biển, check in với những mô hình “sống ảo” tuyệt vời cùng nhiều quà tặng voucher dịch vụ du lịch hấp dẫn, vé Asia Park, Vin Wonder, Ký ức Hội An, Núi Thần Tài...

Đây là chương trình có ý nghĩa nhằm đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước, được tổ chức bởi Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng và Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times). Qua đó, góp phần kêu gọi và lan tỏa tinh thần thiện nguyện đến với những người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19.

Theo đó, du khách và người dân tham gia sẽ đi bộ dọc bãi biển với quãng đường dài 8km đến công viên Biển Đông (quận Sơn Trà) và chụp hình tại các điểm check-in được thiết kế sinh động với tông màu xanh biển làm chủ đạo nhằm mang đến cảm giác trẻ khỏe, khắc họa đậm nét vẻ đẹp du lịch biển Việt Nam.

Các giải thưởng giá trị gồm: 1 giải Nhất (20 triệu đồng), 2 giải Nhì (mỗi giải 10 triệu đồng), 3 giải Ba (mỗi giải 5 triệu đồng) và 100 giải phong trào với phần thưởng là voucher 500.000 đồng. 5 giải ảnh checkin đẹp nhất (mỗi giải 3 triệu đồng), 3 giải ảnh được like nhiều nhất (mỗi giải 1 triệu đồng). Ảnh dự thi được đăng trên Fanpage: https://www.facebook.com/noivongtayloncungdulichvietnam/ với hashtag: #noivongtayloncungdulichvietnam. Để nhận được kỉ niệm chương của chương trình, người tham gia phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, bao gồm hoàn thành lộ trình đi bộ từ bãi tắm Sơn Thủy – kết thúc tại Công viên Biển Đông, check-in tối thiểu 3/6 điểm trên lộ trình và mang theo điện thoại để check-in.

Người dân và du khách có thể đăng ký tham gia miễn phí qua hình thức đăng ký trực tuyến tại https://www.facebook.com/noivongtayloncungdulichvietnam/ hoặc đăng ký trực tiếp tại bãi tắm Sơn Thủy từ 04h30-05h30 ngày 02-08-2020. Người tham gia được nhận 1 bảng tên, 1 kỷ niệm chương và 1 mũ. Về tham gia có phí, mọi người đăng ký trực tuyến qua ứng dụng VN Pay và đóng 100.000 đồng với quyền lợi bao gồm 1 áo, 1 mũ, 1 kỷ niệm chương, 1 voucher dịch vụ, 1 bảng tên và nước uống.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác