Điểm đến của thiên đường biển đảo và di sản thế giới
Đăng ngày 18-07-2020 14:23, Lượt xem: 225

Từ 16-19/7, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, tỉnh Quảng Nam, Quảng Bình tham dư Ngày Hội Du lich thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội để các địa phương giới thiệu các sản phẩm kích cầu du lịch đến du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh, thị trường Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long sau khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát tại Việt Nam.

Ngày hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh được tổ chức kết hợp với Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước quy tụ hơn 150 gian hàng đến từ 50 tỉnh, thành trong cả nước; các doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú, vận chuyển, dịch vụ và gần 50 gian hàng ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Ngày hội được kỳ vọng sẽ đón gần 200.000 lượt khách tham dự. Gian hàng 4 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam – Quảng Bình tại vị trí 02, tập trung giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, chương trình kích cầu, sự kiện du lịch 4 địa phương trong năm 2020. Ngoài ra, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình cũng giới thiệu ngay tại gian hàng các chương trình kích cầu du lịch nhằm tăng sức hút đối với du khách, và quảng bá các voucher khuyến mãi hấp dẫn cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách tại vùng biển Miền Trung.

Trong thời gian diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM, Liên hiệp các Hiệp Hội Du lịch của TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Giang… tổ chức Hội nghị liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam với sự tham gia của hơn 500 đơn vị lữ hành và kinh doanh du lịch trên cả nước. Ba địa phương Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam đã giới thiệu các chương trình kích cầu, các sản phẩm du lịch mới cùng các lễ hội,sự kiện nổi bật. Trong hơn một thập kỷ, ba địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam đã cùng xây dựng, kết nối các sản phẩm du lịch có giá trị riêng và chung của mỗi địa phương thành chuỗi dịch vụ trong bộ sản phẩm “Ba địa phương - một điểm đến”, trở thành mô hình tiêu biểu trong liên kết hợp tác, xúc tiến du lịch giữa các địa phương.

Trước tác động của dịch bệnh toàn cầu từ tháng 2-2020, sự tăng cường kết nối trong công tác phát triển sản phẩm và quảng bá điểm đến an toàn, mến khách đã được tích cực triển khai, nhằm mang đến cho du khách nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch hấp dẫn, chất lượng cao với giá ưu đãi. Từ đó, khôi phục thị trường nội địa và chuẩn bị cho công tác xúc tiến, khôi phục các thị trường khách quốc tế sau khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát tốt.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác